Hacker tấn công trang báo WSJ, dùng bút danh "T-Series" để xin lỗi và kêu gọi sub cho kênh PewDiePie

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1391 #1

Mới đây, một hacker đã tấn công website của trang báo nổi tiếng The Wall Street Journal và thay đổi giao diện, giả danh The Wall Street Journal lên tiếng xin lỗi và kêu gọi hỗ trợ PewDiePie.

Bài đăng này hiển thị dưới dạng tin được tài trợ, theo đó, hacker dưới bút danh "T-Series" đã viết rằng The Wall Street Journal đưa ra lời xin lỗi công khai vì đã có những “thông tin sai lệch" về anh và thậm chí còn nói rằng sẽ tài trợ PewDiePie. Rất nhanh sau đó, trang này đã bị gỡ, đại diện The Wall Street Journal cho biết đang điều tra vụ việc. “Trang tài trợ này thuộc sở hữu củ WSJ. Custom Solutions, một đơn vị thuộc bộ phận quảng cáo, nhưng không liên kết với đơn vị tin tức của The Wall Street Journal".


Tháng trước, một hacker cũng đã hack hàng ngàn máy tin trên toàn thế giới để in lời nhắn kêu gọi mọi người subscribe cho kênh YouTube PewDiePie. Còn đợt tấn công lần này là để “trả đũa" The Wall Street Journal vì đã nói PewDiePie dùng các từ ngữ mang tính bài Do Thái, cũng như giúp PewDiePie tăng lượng sub trong cuộc chiến giành ngôi vị kênh có nhiều subcriber nhất YouTube với T-Series.

Xem thêm:


Nguồn: Engadget
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom