Z5s xuất hiện trước giờ ra mắt, lại là một "cú lừa" nữa của Lenovo?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3388 #1

Bạn còn nhớ chiếc Z5 của Lenovo chứ? Chiếc smartphone này từng được cho là sẽ có màn hình tràn viền, rồi cấu hình cực mạnh, nhưng cuối cùng hoá ra đây là một “cú lừa" của Lenovo khi máy chỉ có màn hình tai thỏ kèm cấu hình tầm trung. Có thể việc này sẽ tái diễn một lần nữa với chiếc Z5s.
Với những ảnh teaser được Lenovo đăng tải và các thông tin rò rỉ vừa qua, gần như chắc chắn Lenovo Z5s sẽ có màn hình đục lỗ như Galaxy A8s hay Huawei Nova 4, chỉ khác là phần lỗ nằm sẽ nằm ở giữa thay vì góc trái như hai smartphone kể trên. Tuy nhiên, hình ảnh được cho là lấy từ website chính thức của Lenovo ngay trước khi sản phẩm ra mắt trong chiều nay lại cho thấy, Z5s không hề giống như những gì chúng ta tưởng tượng.


Ảnh teaser

Ảnh rò rỉ trước giờ ra mắt

Nếu hình ảnh này là chính xác thì Lenovo Z5s sẽ chỉ có màn hình giọt nước chứ không đi theo xu hướng “nốt ruồi" như mong đợi. Liệu đây có phải là một “cú lừa" nữa của Lenovo không? Hãy cùng chờ đến khi máy ra mắt để biết.

Lenovo Z5s được cho là sẽ có màn hình 6.3 inch FullHD+, chip Snapdragon 710 và còn có phiên bản Ferrari SuperFast với Snapdragon 845 và 12GB RAM.

Xem thêm:


Theo: Ithome
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Nó làm chưa đượcnhưng muốn đú trend
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom