Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 18/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3746 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang cho phép tải về miễn phí hoặc giảm giá một số ứng dụng, trò chơi và gói icon pack, đã được chọn lọc kỹ càng về chất lượng để các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. EZ Notes - Notepad notes, voice notes, to-do notes (23.000đ | Miễn phí): Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...

2. Overlays Pro (65.000đ | 37.000đ): Ứng dụng hỗ trợ mở khóa cho Overlays: Floating Apps Automation, công cụ giúp tạo cửa sổ làm việc nổi trên màn hình cho một số thao tác và ứng dụng như YouTube, WhatsApp, Facebook, Twitter, Telegram v.v...

3. X Launcher Prime: With OS Style Theme & No Ads (45.000đ | 23.000đ): Ứng dụng mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple.

4. Battery Full Alarm and Battery Low Alarm - No Ads (39.000đ | 19.000đ): Ứng dụng này sẽ giữ cho tình trạng pin trên thiết bị của bạn luông trong tình trạng tốt, đặc biệt là khả năng thông báo khi pin đã đầy hoặc cảnh báo an toàn khi pin chuẩn bị xuống mức quá thấp.

5. Realistic Weather All Seasons Live Wallpaper (85.000đ | 39.000đ): Nếu như bạn thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết thì Realistic Weather All Seasons Live Wallpaper là một sự lựa chọn hoàn hảo trong danh sách này. Không chỉ cung cấp hình nền động, ứng dụng này còn thay đổi các hiệu ứng giống với dữ liệu thời tiết được cập nhật theo thời gian thực.

6. Icon Pack: Một số gói icon pack đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

7. Cartoon Craft (18.000đ | Miễn phí): Được lấy bối cảnh chiến tranh giữa loài Orc và Con người, trong game bạn sẽ phải xây dụng một thành phố và phát triển nó thật tốt, thu thập tài nguyên, rèn luyện dân thường thành những chiến binh cho mỗi trận chiến sắp tới.

8. Farm and Click - Idle Farming Clicker PRO (24.000đ | Miễn phí): Tựa game nông trại vui vẻ với giao diện đẹp mắt. Bạn có thể chồng cậy, thu hoạch, chăn nuôi và mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom