Chia sẻ trải nghiệm sử dụng Galaxy A9, smartphone đạt "chuẩn nhiếp ảnh gia" với 4 camera chính

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1710 #1


Được ra mắt vào tháng 10 vừa qua, Galaxy A9 đã tạo ra được rất nhiều sự chú ý khi là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera chính cùng thiết kế vô cùng nổi bật. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ lại một số kinh nghiệm để sử dụng thiết bị này tốt hơn nhé.

Chụp ảnh đẹp hơn với bốn camera



Galaxy A9 là thiết bị đầu tiên trên thế giới và hiện cũng là thiết bị duy nhất trên thị trường sở hữu đến 4 camera chính ở mặt lưng. Với 4 camera này, người dùng sẽ có thể chụp ảnh với 4 chức năng khác nhau bao gồm chụp cơ bản, zoom quang 2x, góc rộng và xóa phông. Ở thời điểm hiện tại, không nhiều thiết bị trên có thể thực hiện được cả 4 chức năng trên.

Cùng với Galaxy A7, Galaxy A9 là một trong những thiết bị hiếm hoi trên thị trường sở hữu camera với góc chụp rộng, lên đến 120 độ. Camera góc rộng sẽ giúp người dùng có thể lấy được nhiều khung cảnh hơn mà không cần phải tiến quá xa chủ thể. Ngoài ra, camera góc rộng sẽ còn thích hợp với những người thích đi du lịch và muốn lưu giữ nhiều khoảnh khắc hơn.

Một số hình ảnh được chụp từ camera góc rộng của Galaxy A7:











Tuy nhiên do chỉ là một thiết bị cận cao cấp, camera góc rộng và camera tele của chiếc Galaxy A9 sẽ bị giới hạn một chút ở mặt phần cứng. Ở điều kiện đủ sáng, cả hai camera này sẽ cho chất lượng tốt và không có quá nhiều điểm chê trách. Ngược lại, ở điều kiện thiếu sáng, nhược điểm của hai camera vừa kể trên sẽ bắt đầu xuất hiện và cho ra những bức hình với chất lượng không được ưng ý.

Một số ảnh chụp bằng camera Tele của Galaxy A9:









Một số hình ảnh được chụp từ camera chính của Galaxy A9 với chế độ "Live Focus":








Trong khi đó với chức năng chụp ảnh xóa phông, bạn đọc cần chọn những background đơn giản để Galaxy A9 có thể nhận diện nhanh hơn. Và để việc "Xóa phông" được chính xác và hình ảnh có chất lượng hơn, bạn đọc cũng nên chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng hoặc có ánh sáng không quá phức tạp.

Một số hình ảnh được chụp từ Galaxy A9 (đã hậu kỳ)












Thiết kế sang trọng với mặt lưng gradient đổi màu




Là một trong số ít những thiết bị nói không với thiết kế "tai thỏ", Galaxy A9 là sở hữu màn hình "tràn viền" với tỷ lệ 18.5:9 cùng độ hân giải FullHD+. Bên cạnh đó, tấm nền Super AMOLED của thiết bị sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn so với những màn hình LCD khác.













Thêm vào đó, Galaxy A9 còn sở hữu mặt lưng Gradient đang rất thịnh hành hiện nay. Về cơ bản, mặt lưng này sẽ đổi màu theo các góc độ ánh sáng của môi trường được phản chiếu. Nếu không thích mặt lưng sặc sỡ như trên, bạn đọc có thể chọn mua tùy chọn màu Đen Thạch Anh.

Một số hình ảnh Galaxy A9 phiên bản màu Đen Thạch Anh:












Hiệu năng ổn định với vi xử lý Snapdragon 660 và 6GB RAM



Galaxy A9 sẽ giúp người dùng có thể chơi khá mượt với các tựa game hot hiện nay như PUPG, Liên Quân Mobile và một số tựa game khác nhờ vi xử lý Snapdragon 660 đến từ nhà sản xuất Qualcomm. Thiết bị này cũng sở hữu khả năng đa nhiệm cực tốt với dung lượng RAM lên đến 6GB giúp mang lại những trải nghiệm tương đối mượt mà và ổn định.



Galaxy A9 còn sở hữu viên pin 3800mAh giúp người dùng có được thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến ngày thứ 2. Thiết bị này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc và người dùng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để nạp đầy pin của máy.

Hệ điều hành tối ưu kèm nhiều tính năng hữu ích




Được trang bị giao diện Samsung Experience cùng hệ điều hành Android 8 Oreo, Galaxy A9 sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng trẻ. Đây là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu các cử chỉ vuốt giúp ẩn đi ba phím điều hướng phía bên trong màn hình.

Thêm vào đó, tính năng Secure Folder sẽ giúp người dùng ẩn đi những hình ảnh và file bảo mật của mình. Người dùng cũng có thể sử dụng song song hai ứng dụng nhắn tin OTP hoặc hai ứng dụng mạng xã hội khác nhau. Và đặc biệt phải kể đến đó là ứng dụng Galaxy Gift được cài sẵn trên Galaxy A9 sẽ mang lại cho người dùng rất nhiều ưu đãi mua sắm, ăn uống hay xem film. Các ưu đãi này cũng được cập nhật thường xuyên và đa dạng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom