Có thể Samsung huỷ chính sách giới hạn thời gian dùng theme miễn phí trong 14 ngày

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2218 #1


Phiên bản Android Pie dường như đang là phiên bản được nhiều người dùng các thiết bị Galaxy mong chờ nhất. Ngoài những điểm cải thiện về hiệu năng khả năng cao Samsung sẽ có một số thay đổi về chính sách dành cho cửa hàng giao diện Samsung Theme.

Trước đây, sau khi phiên bản Android Pie beta ra mắt, Samsung Theme Store đã thông báo với nội dung rằng người dùng có thể sử dụng các chủ đề miễn phí trong vòng 14 ngày kể từ ngày họ áp dụng, sau đó sẽ phải đổi qua theme khác. Nếu chính sách mới được áp dụng có thể sẽ thu hút được người dùng chịu chi tiền hơn cùng với đó là động lực giúp những nhà thiết kế có động lực tiếp tục tạo ra những sản phẩm ấn tượng. Dù vậy, điều này vấp phải sự phản đối của không ít người dùng.

Có lẽ vì thế mà trong bản beta mới nhất, thông báo này đã mất đi và người dùng có thể cài đặt theme miễn phí như trước, không còn cảnh báo thời gian 14 ngày nữa. Với những theme tính phí thì thời gian dùng thử vẫn là 10 ngày như trước. Tuy nhiên, hiện tại bản Android Pie vẫn đang trong giai đoạn Beta do đó vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn liệu chính sách này có được áp dụng hay sẽ gỡ bỏ luôn.



Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom