20 mẫu smartphone được đánh giá tốt nhất hiện nay

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
6975 #1

Smartphone là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người ngày nay thông qua việc mang lại rất nhiều tính năng hữu ích. Sau đây, mời các bạn cùng điểm qua 20 mẫu điện thoại thông minh được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

20. BlackBerry Passport


Passport mang trong mình một sứ mệnh khá cao cả: vẫn giữ lại những nét đặc trưng tạo nên tên tuổi của BlackBerry (bàn phím, BB10, BBM...) nhưng đồng thời là một sản phẩm có thiết kế độc đáo và màn hình cảm ứng tốt.

19. BlackBerry Classic


Nếu như Passport làm bạn cảm thấy lạ lẫm, hãy cân nhắc Classic - mẫu smartphone mang thiết kế truyền thống của BlackBerry đi cùng theo đó là cụm bàn phím chất lượng cao và màn hình cảm ứng sắc nét.

18. Microsoft Lumia 950


Lumia 950 là một trong hai thiết bị chạy Windows 10 Mobile mạnh mẽ nhất hiện nay. Một vài tính năng nổi bật của sản phẩm này là: cụm camera chất lượng cao đi kèm với đèn Flash Led 3 tông màu, cấu hình phần cứng tốt và có cảm biến quét võng mạc tiên tiến.

17. BlackBerry Priv


Priv là thiết bị đầu tiên của BlackBerry chạy HDH Android và cũng là chiếc máy khiến cho hãng điện tử Canada quyết định từ bỏ HDH BB10 và chuyển hẳn sang làm máy Android. Nhìn chung, Priv "đẹp" từ mặt thiết kế lẫn cấu hình phần cứng bên trong.

16. Moto G


Moto G không phải là một thiết bị mạnh mẽ nhất nhưng bù lại, sản phẩm này mang trong mình "cái hồn của Android gốc" cũng như mức giá bán ra vô cùng phải căng.

15. HTC One A9


One A9 có một thiết kế rất đẹp dù có vẻ giống iPhone. Tuy nhiên, máy vẫn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt từ HDH Android không tùy biến quá nhiều, thiết kế cứng cáp và được trang bị cụm cảm biến vân tay ở mặt trước.

14. iPhone 6 Plus


Ra mắt đã được gần 2 năm nhưng iPhone 6 Plus vẫn là một trong những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay. Máy mang trong mình một thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ cũ và đặc biệt là màn hình lên đến 5,5 inch - điều mà trước đây không một fan Táo nào dám nghĩ tới bởi Apple rất kiên định trong việc quyết định kích cỡ màn hình của iPhone.

13. iPhone 6


Nếu 6 Plus quá bự, bạn có thể cân nhắc qua mẫu iPhone 6 với màn hình vừa phải hơn chỉ 4,7 inch mà thôi.

12. One Plus 2


Sau thành công của One Plus One, hãng điện tử Trung Quốc tiếp tục phát triển phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm này. Và rất tuyệt khi One Plus 2 vẫn giữ cho mình mức giá rẻ nhưng kèm theo đó là một cấu hình phần cứng tốt cũng như HDH Cyanogen MOD được tinh chỉnh rất tốt.

11. Moto X Style (X Pure)


Moto X Style là một chiếc máy có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, phần cứng tốt và đặc biệt chạy HDH Android gốc không tùy biến - và đó chính là những đặc điểm làm cho sản phẩm này trở nên tuyệt vời. "Simple is the best"

10. Samsung Galaxy Note 5


Galaxy Note 5 tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm phablet của Samsung: Thiết kế đẹp, màn hình rất lớn và sắc nét, cấu hình mạnh mẽ nhất tại thời điểm ra mắt, bút S-pen nhiều tính năng và camera chất lượng cao.

9. LG G5


G5 đánh dấu sự lột xác của LG trong mảng thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm này còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với cụm camera kép ở mặt lưng (trong đó một cái là camera góc siêu rộng) và phần đáy có thể tháo rời để thay pin cũng như các loại phụ kiện độc đáo khác.

8. HTC 10


HTC 10 phải nói là rất đẹp và là một trong những thiết bị có độ hoàn thiện tốt nhất từ trước đến nay của hãng điện tử Đài Loan. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera độ phân giải cao đi kèm công nghệ UltraPixel và lấy nét laser.

7. Samsung Galaxy S7


Galaxy S7 sở hữu trong mình nhiều điểm nổi trội nhưng đặc biệt nhất có lẽ là: cụm camera quá ngon, khả năng kháng bụi nước và khe thẻ nhớ mở rộng nay đã quay trở lại.

6. Samsung Galaxy S7 Edge


Có thể nói Galaxy S7 Edge là thiết bị Android mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại đi kèm với những điểm nổi trội trong tính năng: màn hình cong 2 mép độc đáo, màn hình lớn, khả năng kháng bụi bẩn, camera rất tốt...

5. Nexus 5X


Nexus 5X là mẫu smartphone đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Google và LG. Lần này, Nexus 5X sở hữu một thiết kế ưa nhìn đi kèm với một cấu hình đủ xài và đặc biệt là luôn có sự hậu thuẫn của Google ở mặt phần mềm.

4. Nexus 6P


Nếu 5X là mẫu máy tầm trung thì Huawei Nexus 6P nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chạy HDH Android gốc, camera khá tốt và thiết kế kim loại nguyên khối chính là những đặc điểm tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng công nghệ.

3. iPhone SE


Có thể nói iPhone SE là chiếc smartphone màn hình 4 inch tốt nhất hiện nay. Apple đã chiều lòng một số đông người dùng mong muốn một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi nhưng đồng thời cấu hình thật sự mạnh mẽ như "đàn anh" iPhone 6s và 6s Plus.

2. iPhone 6s Plus


Không có gì phải phàn nàn về iPhone 6s Plus khi chiếc máy này hội đủ các yếu tố làm nên một chiếc phablet đỉnh cao: màn hình lớn, cấu hình phần cứng rất mạnh, camera chất lượng cao và một hệ điều hành "đỉnh".

1. iPhone 6s


Tương tự 6s Plus, iPhone 6s là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối rất đẹp, HDH iOS với hệ sinh thái phần mềm đa dạng, camera chất lượng cao.

Nguồn: Techinsider
 

Nguyễn Dương

Active Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
273
Được thích
132
#4
chắc là bài viết của 1 ifan.
cho e hỏi là sắp xếp dựa trên tiêu chí nào vậy
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#7
iPhone húp trọn hết TOP 3 :smile:
 

Tình Thánh

New Member
Tham gia
19/1/15
Bài viết
310
Được thích
138
#8
đọc xong em tưởng thánh NGB@123 viết bài này :rofl:
 

mungtv29

New Member
Tham gia
13/1/16
Bài viết
27
Được thích
11
#10
Bài với bản, tay này chả hiểu quái gì về điện thoại mà post linh tinh.
:beat_brick::beat_brick::beat_brick:
 
Tham gia
20/10/15
Bài viết
90
Được thích
33
#11
Bảng xếp hạng dở hơi nhất từ trước tới nay mà tôi thấy
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#12
Bình chọn cá nhân rồi, thì mỗi người 1 cảm nhận.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom