Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn (24/12/2018)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2161 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

[adbox]
[/adbox]
Danh sách ứng dụng nổi bật

Nighty Night Circus (Đánh giá: #12 Education apps): Ứng dụng được thiết kế như một cuốn sách truyện có thể tương tác với những nét vẽ minh họa biết chuyển động, cùng dàn động vật đáng yêu và những khúc hát ru diệu kỳ ngân nga làm nền. Theo đó các bé sẽ gặp gỡ cả một vương quốc những người bạn thú vật và ai ai cũng muốn được phô diễn trò đặc biệt của mình.

Annotable: Annotation & Markup (Đánh giá: 4.7*): Với ứng dụng này bạn có thể phù phép cho ghi chú của mình dễ hiểu hơn với những biểu tượng đáng dấu hoặc xóa phong nền cho bức ảnh v.v...

ShareTheMeal (Đánh giá: #46 Food & Drink apps): Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng gửi các khoản quyên góp nhỏ để giúp đỡ trẻ em khó khăn trên toàn thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho những người có sở thích ăn uống và chụp lại món ăn.

App in the Air (Đánh giá: #44 Travel apps): Với ứng dụng này bạn có thể cập nhật về chuyến bay của mình một cách nhanh chóng, đặc biệt là còn sở hữu cả tính năng trợ lý gióng nói để thảo luận về những gì cần làm thủ tục lên máy bay và tìm đường đi tại hơn 5.000 sân bay quốc tế.

Over Edit & Add Text to Photos (Đánh giá: #83 Photo & Video apps): Bạn tình cơ lướt qua mạng xã hội và bắt gặp những tấm poster (áp phích quảng cáo) được thiết kế cực kỳ bắt mắt, câu trả lời đơn giản nằm ở Over Edit & Add Text to Photos. Sau khi tập làm quen với ứng dụng này, bạn sẽ cảm thấy mình đang nắm trong tay một công cụ thiết kế mạnh mẽ mà không cần mất quá nhiều thời gian thực hiện thao tác hay tham gia các khóa thiết kế chuyên nghiệp khác.

Pigment - Adult Coloring Book (Đánh giá: 4*): Đây là cách giúp người dùng thư giãn thay vì sử dụng các loại thuốc an thần có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe, ứng dụng chưa hơn 2000 mẫu với đủ mọi chủ đề khác nhau, từ động vật cho đến tĩnh vật và phong cảnh để bạn thỏa sức tô màu hoặc phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Papumba Animal Sounds (Đánh giá: #46 Education apps): Không có cách nào tốt hơn để khiến con của bạn bắt đầu học hơn là Âm thanh Động vật. Rất vui, an toàn tuyệt đối và lý tưởng cho mọi lứa tuổi từ một đến năm.


Danh sách trò chơi nổi bật

Star Trek Fleet Command (Đánh giá: #30 Strategy games): Trong tựa game này bạn có thể pha trộn những anh hùng, kẻ phản diện, tàu không gian và phe phái quen thuộc theo những cách táo bạo và đi ngược với cốt truyện truyền thống.

Magnus Kingdom of Chess (Đánh giá: #16 Education games): Tựa game mang tính giao dục và đưa các bé vào một chuyến phiêu lưu đầy lôi cuốn. Khi bắt đầu bạn sẽ là một vị vua trên hành trình khám phá vùng đất kỳ ảo và hóa giải những thử thách dựa trên lối chơi của cờ vua, xen kẽ với những trận chiến.

Super Idle Cats - Farm Tycoon (Đánh giá: #28 Strategy games): Mục tiêu mà bạn cần thực hiện trong tựa game này khá đơn giản là kiếm tiền, mở rộng trang trại, nâng cấp để nâng cao hiệu suất và kiếm được nhiều tiền hơn.

Rise of Civilizations (Đánh giá: #2 Role-Playing games): Tựa game chiến thuật hoành tráng những khá dễ để làm quen, bạn sẽ được chọn một nền văn minh cho đế chế của mình và phát triển nó thật lớn mạnh, đào tạo các đơn vị quân để đánh chiếm thành phố của những người chơi khác.

Postknight (Đánh giá: #9 Adventure games): Mặc dù thuộc dòng game nhập vai với nhân vật là một hiệp sĩ ở vương quốc Kurestal. Tuy nhiên, điểm thú vị của trò chơi này không phải là những pha hành động hay đấu kiếm, mà là nhiệm vụ giao hàng cho toàn vương quốc Kurestal. Dĩ nhiên việc chiến đấu với quái vật thường xuất hiện trong game nhưng chỉ là yếu tố phụ mà thôi.

Ragnarok M : Eternal Love (Đánh giá: #6 Role-Playing games): Trong tựa game này, bạn sẽ được hào mình vào một vũ trụ kỳ ảo với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao, gặp gỡ những nhân vật thú vị và nhận nhiệm vụ để nhận phần thưởng quý giá.

Oceanhorn (Đánh giá: #27 Role-Playing games): Trong game bạn sẽ được đưa tới xứ sở Arcadia, nơi từng bị chúa quỷ Mesmeroth xâm lược cách đây 1 ngàn năm. Trước mối nguy, nhà sáng chế tài ba Archimedes đã gây dựng nên ba pháo đài sống là Oceanhorn, Sealork và Everturso. Tuy nhiên, ma thuật đen tối và bóng tối đã trỗi dậy, biến chúng trở thành những cỗ máy giết người. Chúng quyết truy sát chủ nhân và cả những người từng điều khiển mình.

[adbox]
[/adbox]
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom