OPPO nghiên cứu và phát triển công nghệ zoom quang kết hợp 10x mới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1413 #1


OPPO luôn được biết đến là thương hiệu chú trọng về chất lượng camera. Vì vậy, họ luôn tích cực nghiên cứu các công nghệ chụp hình mới trên các mẫu thiết bị di động. Mới đây, một vài thông tin về dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ camera mới của Oppo đã bị rò rỉ.

Một tài liệu về bằng sáng chế của Oppo đã bị rò rỉ, tài liệu này cho biết thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc này đang nghiên cứu về việc máy có khả năng kết hợp nhiều công nghệ zoom lại với nhau và có thể zoom quang học học 10x. Hiện tại, công nghệ này đã bước vào giai đoạn phát triển và chuẩn bị được thương mại hóa trong tương lai gần. Khả năng cao là nó có thể xuất hiện trên chiếc flagship OPPO F19.


Tại sự kiện MWC 2017, OPPO đã lần đầu tiên giới thiệu công nghệ zoom quang 5x, với ống kính được thiết kế theo cấu trúc kính tiềm vọng. Nó được gắn trên một thiết bị mỏng, với chất lượng hình ảnh rõ nét khi phóng to. Ngoài ra, độ dày ống kính cũng mỏng đến 7,8mm, độ chính xác chống rung là 0,0025 °, độ ổn định hình ảnh quang học tăng gấp hai lần, độ dày giảm 10% và hiệu suất chống rông tăng đến 40%.

Nguồn tin cũng cho biết OPPO sẽ cố gắng công bố công nghệ này càng sớm càng tốt. Khả năng cao nó sẽ được thương hiệu này mang đến trình diễn tại hai sự kiện CES và MWC vào tháng 1 và tháng 2 năm sau.

Xem thêm:


Theo gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom