Samsung sẽ giới thiệu công nghệ truyền âm thanh mới trên màn hình OLED tại CES 2019

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1419 #1


Infinity-O Display sẽ là công nghệ màn hình mới được Samsung áp dụng nhằm tối đa hóa kích thước hiển thị của màn hình mà không cần sử dụng đến thiết kế "tai thỏ". Tuy nhiên ngoài Infinity-O Display, Samsung sẽ giới thiệu thêm một công nghệ mới có trên màn hình OLED của họ tại sự kiện CES diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Sự kiện CES (Consumer Electronics Show) sẽ được diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 1 năm 2019 tại Las Vegas. Tại sự kiện này, Samsung sẽ giới thiệu một công nghệ truyền dẫn âm thanh mới với tên gọi Sound On Display. Theo Sammobile, công nghệ này được áp dụng trên tấm nền OLED. Nó truyền âm thanh theo nguyên lý rung, truyền dẫn xương (truyền dẫn âm thanh đến tai trong thông qua xương sọ) và người dùng có thể nghe thấy âm thanh khi đặt tai ở phần trên của điện thoại.

Tương tự với Infinity-O Display, công nghệ Sound on Display cũng chính là cách để Samsung tối thiểu hóa phần viền bezel và tối đa hóa kích thước màn hình hiển thị trên các thiết bị di động trong tương lai. Samsung sẽ giới thiệu chúng rõ hơn tại CES 2019 và khả năng cao là công nghệ này vẫn chưa thể có mặt trên chiếc Galaxy S10.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom