Smartphone tầm trung của Samsung có thể dùng màn hình LCD cong trong tương lai

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
1437 #1

Một bằng sáng chế của Samsung vừa được công nhận vào tuần trước, mô tả công nghệ LCD mới sẽ thay thế mặt kính thông thường bằng một loại nhựa tổng hợp. Có nghĩa là màn hình LCD này sẽ được bẻ cong trong quá trình sản xuất mà không xảy ra vấn đề gì. Công nghệ này cũng giúp tăng cường khả năng chịu lực và chống nứt vỡ cho màn hình LCD.

Ngay hiện tại, Samsung dường như không có một kế hoạch nào để mang công nghệ màn hình cong LCD này trên các dòng smartphone. Suy cho cùng, Galaxy S10 Lite có thể là ứng cử viên cho công nghệ này nhưng đáng tiếc Samsung vẫn giữ cho mình truyền thống với màn hình phẳng. Có thể trong tương lai hãng sẽ áp dụng lên những mẫu máy tầm trung như Galaxy A.

Một vài tháng trước, Samsung công bố kế hoạch xoá mờ đi ranh giới giữa các mẫu tầm trung hoặc cận cao cấp bằng cách trang bị những tính năng của flagship ở một mức giá thấp hơn và nếu như hãng thành công trong việc áp dụng màn hình LCD cong này lên các thiết bị rẻ hơn, thì chúng ta sẽ lại có thêm một điểm nhấn của flagship ngay trên smartphone tầm trung, cận cao cấp/

Nguồn: Phone Arena

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom