Vivo ra mắt Y91 tại Việt Nam: Màn hình Halo FullView, Helio P22, giá 4.490.000 VNĐ

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2592 #1


Vivo hôm nay chính thức giới thiệu smartphone tầm trung, giá cạnh tranh Vivo Y91 tại thị trường Việt Nam với những tính năng được mang xuống từ dòng cao cấp: bộ nhớ trong 64GB, Ram 3GB, màn hình tràn Halo FullView, dung lượng pin 4030mAh, mở khóa vân tay cùng camera kép xóa phông và hai màu sắc thời trang: đen ánh sao & xanh đại dương.

Chiếc Vivo Y91 có thiết kế màn hình tràn Halo FullView có tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88,6%. Đây là con số ấn tượng nhất mà Vivo đạt được trong phân khúc tầm trung giá thấp hiện nay.


Thiết kế màn hình tràn Halo FullView từng gây ấn tượng trên những dòng cao cấp của Vivo smartphone đã ra mắt trước đó với khả năng gia tăng diện tích hiển thị của màn hình trong khi vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn cho thân máy. Đường viền cong cạnh 3D cũng là một phần giúp cho thân máy trở nên thanh mảnh và vừa tay hơn.

Nằm trong thiết kế của màn hình này đó chính là giọt nước nhỏ gọn, vừa đủ để chứa camera trước giúp tăng trải nghiệm cho người dùng khi xem phim, chơi game trên smartphone.


Vivo Y91 tiếp tục hưởng ứng xu hướng màu gradient với bộ đôi đen ánh sao và xanh đại dương. Phiên bản đen ánh sao mạnh mẽ và cá tính còn xanh đại dương thì nhẹ nhàng và mát mắt, phù hợp cho cả hai phái. Cùng với đó, để tăng độ bóng cho sản phẩm và phản chiếu ánh sáng nhiều hơn, Vivo đã ứng dụng công nghệ phủ sơn nhiều lớp độc đáo.

Với chip MediaTek MT6762 kết hợp 3 GB RAM đủ cho Vivo Y91 có được những trải nghiệm ổn với các tác vụ thường ngày. Cùng với đó là bộ nhớ trong đến 64GB nhưng có khả năng nâng cấp lên đến 256GB qua thẻ nhớ mở rộng giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin, hình ảnh, video…

Một trong những tính năng được mong chờ ở những dòng cao cấp của Vivo smartphone nay đã có mặt trên sản phẩm tầm trung Vivo Y91 đó là mở khóa vân tay cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt cho phép mở khóa màn hình nhanh chóng chỉ chưa đầy 0.2 giây.

Ngoài ra, Vivo Y91 còn được trang bị camera kép với độ phân giải 13MP và 2MP có khả năng xóa phông, cho trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn. Cùng với đó là dung lượng pin đến 4030mAh, theo Vivo là có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của máy lên đến 15 tiếng mỗi ngày.

Vivo Y91 được mở bán với giá 4.490.000 VNĐ.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom