[29/12/2018] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí và giảm giá trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3135 #1

Cập nhật danh sách một số tựa game đang được giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. AceSpeeder3 (21.000đ | Miễn phí): Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.

2. Buff Knight Advanced - Retro RPG Runner (21.000đ | Miễn phí): Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.

3. Hitman Sniper (9.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi thử tài thiện xạ của mình.

4. Tank Raid Online Premium (6.000đ | Miễn phí): Tựa game đưa người chơi đến với những trận chiến xe tăng nảy lửa chớp nhoáng. Chỉ với thời lượng 5 phút cho mỗi trận đấu, Tank Raid khá thích hợp cho những người ít có thời gian rảnh rỗi nhưng vẫn muốn tìm thứ gì đó để giải trí. 3 phút đầu bạn sẽ tập trung vào việc thu thập kinh nghiệm, nâng cấp trang vị, vũ khí cho xe, và 2 phút còn lại chính là lúc trận chiến bắt đầu trở nên gây cấn, và máu lửa hơn khi bạn phải vừa tránh né những đòn tấn công từ kẻ địch vừa phải chống trả lại họ.

5. Dungeon Defense (20.000đ | Miễn phí): Tựa game thủ thành có lối chơi tương tự Plants vs Zombies; bạn phải phòng thủ không cho người ngoài thâm nhập vào Hầm Ngục của mình. Thu thập thêm nhiều loại vũ khí, nâng cấp trang bị giúp công cuộc phòng thủ trở nên dễ dàng hơn.

6. TileStorm Games: Từng tạo nên một cú hit lớn trên cả iPhone và iOS, được so sánh với Angry Birds, do khả năng gây nghiện cao và nhiều mức độ thử thách trong game.

7. Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight (9.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.

8. Legend Heroes: Epic Battle - Premium (6.000đ | Miễn phí): Tựa game thuộc thể loại ARPG với cốt truyện cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là phần lớn các nhân vật được lấy từ những tựa game nổi tiếng như Dota hay LoL.

9. Stickman Revenge 3: League of Heroes (9.000đ | Miễn phí): Tựa game nối tiếp thành công của Stickman Revenge, đây là một tựa game hành động màn hình ngang có tốc độ khá nhanh đến từ hãng Zonmob Tech và tuy là game hành động theo dạng chặt chém, nhưng người chơi sẽ không được chơi một cách thoải mái mà cần phải có kỹ năng để những cú chém của mình thật chính xác nếu không muốn bị quái vật tiêu diệt.

10. Warhammer Quest (98.000đ | 24.000đ): Tựa game sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.

11. Pocket City (89.000đ | 43.000đ): Tựa game xây dựng thành phố khá thú vị, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là và phát triển những vùng đất bị bỏ hoang thành một thành phố hiện đại.

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom