Chương trình "Đón năm mới, ưu đãi mới" chào 2019 với Realme trong tháng 1 và 2

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
1908 #1

Chào đón năm mới 2019 và Tết nguyên đán Kỷ Hợi, Realme đem đến những ưu đãi mới cho khách hàng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng smartphone hiện có của Realme tại Việt Nam (trừ Realme C1 đang được bán dưới hình thức online).

Ưu đãi thiết thực cho mùa mua sắm mừng Tết

Từ ngày 1.1.2019 đến hết ngày 28.2.2019, khách hàng khi chọn mua các sản phẩm Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ nhận được ưu đãi là phiếu mua hàng (giá trị cao nhất là 200,000 đồng) hoặc chính sách trả góp 0%. Chương trình áp dụng tại cửa hàng TGDĐ trên toàn quốc. Phiếu mua hàng này được áp dụng cho tất cả mặt hàng phụ kiện tại TGDĐ.

Còn tại cửa hàng FPT Shop, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là những lon bia Carlsberg để giải nhiệt ngày xuân với số lượng là 12 hoặc 24 lon, tuỳ dòng sản phẩm) hoặc chọn chính sách trả góp 0%.


Ngoài ra, Realme cũng áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất dành cho Realme 2 và Realme 2 Pro cho khách hàng của các cửa hàng Cellphone S, Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile, Huy Mobile (Thanh Hoá).

Sản phẩm được giới trẻ yêu thích

Realme 2 thể hiện đặc trưng phong cách của hãng, khi máy sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với mặt lưng hiệu ứng kim cương nổi bật cùng một hiệu năng ấn tượng so với các sản phẩm trong cùng tầm giá. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 với 8 nhân, cùng GPU Adreno 506 cho những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Với dung lượng pin lớn 4230 mAh, người dùng thoải mái sử dụng Realme 2. Camera kép phía sau có độ phân giải 13MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty, không chỉ mang lại những bức hình sắc sảo mà còn góp phần hoàn thiện nét cuốn hút cho sản phẩm. Trải nghiệm thị giác trên Realme 2 cũng vô cùng chân thực với màn hình Notch 6.2 inch, cho phép mở rộng diện tích hiển thị đến 88.8%. Realme 2 xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 4 triệu đồng.

Realme 2 đang có mặt trên thị trường 2 phiên bản 3GB RAM/32GB ROM và 4GB RAM/64GB ROM với 2 màu sắc đen và đỏ.


Còn với khách hàng yêu thích dòng “flagship dành cho giới trẻ” theo tiêu chí và định hướng của Realme, có thể chọn Realme 2 Pro với 3 phiên bản: tiêu chuẩn với 4GB RAM/64GB ROM hoặc cao hơn với 6GB RAM/64GB ROM và 8GB RAM/128GB ROM.

Realme 2 Pro vượt trội khi được trang bị màn hình giọt sương thời thượng kích thước 6.3 inch cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, GPU Adreno 512 mang đến những trải nghiệm đồ hoạ và đa nhiệm tốt. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16MP (f/1.7) + 2MP, tích hợp nhiều tính năng ưu việt độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay. Realme 2 Pro có 2 màu sắc xanh hồ bang và biển đen.




Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom