Mở hộp Samsung Galaxy Watch: Tên gọi mới nhưng liệu có mới?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5366 #1

Khá lâu sau lần đầu xuất hiện cùng công chúng cùng mẫu Galaxy Note 9 tại triển lãm IFA 2019, Samsung mới mang Galaxy Watch giới thiệu đến người dùng Việt Nam. Đây là mẫu đồng hồ thông minh thay thế cho dòng Gear rất nổi tiếng trong những năm qua, nhưng theo cảm nhận của mình thì dù có tên gọi mới nhưng thực tế ngoại hình không có nhiều khác biệt nhiều so với dòng Gear S3 Frontier.

Galaxy Watch có rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng Samsung chỉ bán duy nhất bản GPS/ wifi với hai tuỳ chọn về kích thước màn hình là 42mm cho màu "Vàng ánh hồng", "Đen huyền bí" hoặc 46mm "Bạc sang trọng". Nếu những bạn nào đã từng sử dụng dòng Gear S3 Frontier của Samsung thì có thể dễ dàng nhận ra rằng thiết kế của Galaxy Watch gần như y hệt. Vẫn là bộ khung kim loại cực kì cứng cáp cũng như độ dày rất lớn đúng chất 1 chiếc smartwatch dành cho những ai yêu thích tập luyện thể dục thể thao.

Điểm khác biệt lớn nhất của Galaxy Watch so với bản tiền nhiệm khác tên là thiết kế vùng cảm biến đo thông số sức khoẻ phía sau đã được thiết kế lại.


Người dùng có 2 tuỳ chọn về kích thước mặt đồng hồ bao gồm 42mm hoặc 46mm, cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải 360x360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla® Glass DX + để tăng độ bền nhưng lại dễ bám dấu vân tay. Chất lượng màn hình này cũng rất tốt độ sáng màn hình cao nên các bạn yêu tâm sử dụng ngoài trời mà không lo bị chói.


Về phần dây đeo, một thông tin vui cho các bạn nào sử dụng Galaxy Watch 46mm và Gear S3 Frontier là phần dây đeo có thể đổi qua lại với nhau mà không gặp bất kì khó khăn nào. Nói thêm về bộ sạc, thật đáng tiếc đến năm 2018 và sắp sang2019 nhưng Samsung vẫn chỉ trang bị cổng sạc microUSB cho bộ sạc Galaxy Watch, điều này thực sự rất bất tiện dành cho những ai đang sử dụng những chiếc smartphone dùng cổng USB Type- C mới.


Cấu hình trên Galaxy Watch bao gồm vi xử lý Exynos 9110, RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB, chạy hệ điều hành Tizen OS 4.0. Dung lượng pin trên 42 là 270mAh, còn bản 46mm là 472mAh, theo trải nghiệm của mình ở những phiên bản xách tay thì dung lượng pin trên bản 46mm tốt hơn đôi chút so với Gear S3 Frontier, còn bản 42mm sẽ thấp hơn khá nhiều nên các bạn cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.


Về mặt tính năng, Samsung bổ sung thêm 1 vài thứ hay ho mới cho Galaxy Watch như giây kim quay có thể phát ra những tiếng "tích tích" như đồng hồ cơ nhưng khá nhỏ nên phải thực sự yên tĩnh các bạn mới nghe được. Mặt khác, Galaxy Watch cũng có thêm tính năng Eject Water để đẩy nước ra khỏi màng lao nếu khi bạn mang đồng hồ xuống nước. Bên cạnh đó, Galaxy Watch cũng sẽ tự khoá cảm ứng nếu khi các bạn bơi lặn để hạn chế việc cảm ứng nhầm.






















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Muốn nói nó giống hay khác phải đặt chúng cạnh nhau, gear s3 và galaxy watch
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom