Đạo diễn phim Aquaman kêu gọi hãy tôn trọng những ai không yêu thích bộ phim này

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3159 #1

Một trong những điều hiển nhiên khi nhắc tới cộng đồng người hâm mộ (fandom) đó là "cuộc chiến" của các fan với bên đối nghịch - những người ghét điều mà bạn yêu quý. Tuy nhiên sự việc đôi khi có thể đi quá xa và khi đó cần phải có tiếng nói của ai đó đủ nặng để cân bằng mọi thứ trở lại. Trong trường hợp của bộ phim Aquaman đang rất được hâm mộ, đạo diễn James Wan đã phải lên tiếng trên Twitter để nhắc nhở các fan rằng luôn có chỗ cho tất cả mọi người, cho cả những người yêu và ghét Aquaman - bộ phim siêu anh hùng mới nhất và cũng được cho là hay nhất của DC Comics.

James Wan chia sẻ: "Tôi đã phải rất lưu tâm sau khi nhận thấy có nhiều người đang bị một số fan của Aquaman làm phiền quá mức chỉ vì họ không thích nhân vật này. Làm ơn đừng hành xử như vậy. Đó không phải là cách ủng hộ bộ phim mà tôi mong muốn. Hãy thể hiện sự tôn trọng của mình." Wan cũng đồng thời nhắc nhở các anti-fan của Aquaman: "Ngược lại, việc bạn không thích bộ phim của tôi là điều rất bình thường nhưng không phải vì thế mà bạn cần phải tấn công tôi một cách cá nhân, hay gắn tên tôi vào những nội dung bình luận phản đối."

Aquaman có kinh phí sản xuất tới 160 triệu USDvà gây ấn tượng rất mạnh tới đại đa số khán giả với lời nhận xét phổ biến là "hay hơn mong đợi". Aquaman được dàn dựng rất công phu, có kỹ xảo đẹp mắt cùng với nam nhân vật chính Arthur Curry do Jason Momoa thủ vai rất cá tính và thu hút khán giả. Trên bảng xếp hạng của IMDB, Aquaman được đánh giá rất cao với số điểm 8,4/10.

Xem thêm:

Theo: CNET
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
Coi đã mắt luôn. Nhớ đi vệ sinh trước, phim dài, bỏ đoạn nào cũng phí
Mình có đi v.sinh 1 đoạn, quay lại thấy đánh nhau r :D
Tuy nhiên mình không thấy đặc biệt lắm, cũng hay nhưng chưa phải đặc biệt. Có vẻ nó thiếu thiếu cái gì đó, chắc là DC không có cái chất nho nhỏ mà mình cần
 

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
#8
nhạc phim thì hay, còn diễn xuất của nữ chính thì không dám nhận xét =)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom