Google Chrome trên Windows 10 sắp được cập nhật chế độ Dark Mode

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2384 #1
Trong thời gian gần đây, Google đang bắt kịp xung hướng giao diện nền tối khi cung cấp cho người dùng tùy chọn mở chế độ Dark Mode trên một số sản phẩm và dịch vụ của mình như Android hay YouTube, giúp người dùng đỡ mỏi mắt hơn. Tin tốt cho những người dùng PC Windows 10 khi chế độ Dark Mode cũng đang sắp sửa được cập nhật trên trình duyệt Google Chrome.


Điều này đã từng được xác nhận bởi nhà phát triển Chrome là ông Peter Kasting - người vào tháng 5 năm ngoái đã gửi báo cáo lỗi liên quan đến việc có chế độ Dark Mode.

"Windows 10 cho phép người dùng đặt ứng dụng của họ ở chế độ "light" hoặc "dark", Chrome nên chú ý điều này. Cách để có chế độ Dark Mode trên Chrome đơn giản nhất là tận dụng màu tối của chế độ Ẩn danh. Tuy nhiên về lâu về dài, có lẽ chúng ta nên có một câu trả lời tốt hơn. Đây là một yêu cầu phổ biến của người dùng trong thời gian qua." Kasting viết vào thời điểm đó.

Chuyển nhanh đến hiện tại thì động thái mới nhất của nhà phát triển Chrome - Kasting đã xác nhận trong một bài viết trên Reddit rằng "chế độ Dark Mode chính thức đang được tiến hành" trên PC Windows 10. Kasting vẫn chưa cho biết, chế độ Dark Mode có được cập nhật trên phiên bản mobile của Chrome hay không, vì Google sử dụng các nhóm phát triển khác nhau để tạo ra các bản dựng cho Chrome PC và mobile. Nhưng trên thực tế, chế độ Dark Mode chính thức của Chrome đang sắp được cập nhật trên Windows 10.


Đây là một bước đi thông minh của Google, đặc biệt là khi hãng đã công bố kế hoạch mang đến tùy chọn chế độ tối trong Chrome trên macOS Mojave. Tuy nhiên phải đến đầu năm 2019, có lẽ là trong bản phát hành Chrome 73 thì chế độ Dark Mode mới được cập nhật trên macOS Mojave. Còn đối với chế độ Dark Mode trên PC Windows 10 thì vẫn chưa có thời gian cụ thể được tiết lộ.

Theo Hothardware
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom