Xiaomi Redmi 7 với camera 48MP sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 1

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2599 #1
Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi mới và giờ đây những tin đồn đã trở thành sự thật. Hãng điện thoại Trung Quốc sẽ ra mắt chiếc Redmi 7 với camera lên tới 48MP vào ngày 10 tháng 1 tới.

Ảnh quảng cáo xuất hiện trên cả trang web chính thức của Xiaomi và trang Weibo riêng của dòng Redmi. Trong ảnh xuất hiện dòng chữ “new independent brand” (tạm dịch: một thương hiệu mới), có nghĩa rằng Redmi đang theo con đường mà Honor và Realme đã chọn để trở thành một thương hiệu riêng biệt trong khi vẫn sẽ dùng chung cơ sở vật chất R&D (nghiên cứu phát triển) và nhà máy sản xuất với công ty mẹ (Xiaomi).

Ông Lei Jun giải thích rằng lý do chính khiến Xiaomi cần phải tách rời hai thương hiệu smartphone Mi và Redmi là do thương hiệu Redmi tập trung vào những chiếc smartphone giá cả phải chăng, còn thương hiệu Mi lại tập trung vào dòng smartphone cao cấp và đắt tiền.


Hình đổ bóng của chữ "Redmi" là con số 4800, ám chỉ tới cụm camera có độ phân giải lên tới 48MP trên Redmi 7.

Anh em có thể thấy hình đổ bóng của chữ “Redmi” là con số 4800, đây rõ ràng đang ám chỉ tới cụm camera có độ phân giải lên tới 48MP từng xuất hiện trong ảnh teaser vào tháng trước. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra tại Bắc Kinh vào lúc 14h (13h theo giờ Việt Nam) vào ngày 10 tháng 1 tới. Chúng ta hy vọng sẽ có thể chiêm ngưỡng chiếc điện thoại mới nhất của dòng Redmi với tên gọi Xiaomi Redmi 7, nhưng có thể sẽ còn nhiều biến thể khác như Redmi 7 Pro, Redmi Note 7 Pro, Redmi 7A,…


Hình dựng của chiếc Redmi 7.

TECHRUM sẽ cập nhật tin tức về chiếc smartphone này tới anh em trong thời gian tới.



@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom