Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 10/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2650 #1

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Sleep Sounds: relaxing sounds (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


2. Xmart Calculator Pro (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng bàn phím thay thế cho calculator mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.

3. Videdit - Handy Video Editor (Đánh giá: 4.5*): Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.

4. FlockEye (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn thường xuyên sử dụng nhiều thiết bị iOS để chụp ảnh, hay dùng FlockEye để thực hiện thao tác chụp cùng lúc cho nhiều thiết bị mà không cần mất nhiều thời gian chỉnh sửa.

5. Art filters (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.

6. MONO — colors and connections (Đánh giá: Chưa có): Tựa game xếp hình theo dạng kết nối các ô tròn cùng màu với nhau cực kỳ thú vị, phù hợp để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian nếu muốn.

7. Ship Tycoon (Đánh giá: 3*): Tựa game mô phỏng về ngành vận chuyển hàng hải, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tính toán cùng chiến lược kinh doanh phù hợp để giúp cho công ty của bạn thực hiện những đơn hàng lớn, đồng thời tránh né sự tấn công của hải tặc.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom