[CES 2019] Samsung trình làng hai chiếc laptop Notebook 9 Pro và Notebook Flash

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1964 #1


Samsung vừa ra mắt hai chiếc Notebook PC mới kết hợp phong cách và hiệu năng cao cấp tại CES 2019: Samsung Notebook 9 Pro và Samsung Notebook Flash. Với thiết kế kim loại bên ngoài tinh tế, cạnh viền vát và kích thước siêu mỏng, Samsung Notebook 9 Pro góp phần thể hiện phong cách của người dùng đồng thời cung cấp các tính năng hàng đầu đáp ứng nhu cầu của họ. Chiếc Samsung Notebook Flash thời trang kết hợp các tính năng cao cấp chọn lọc với mức giá hợp lý.

YoungGyoo Choi, Phó Chủ tịch Cấp cao của nhóm Kinh doanh PC, bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Người tiêu dùng của chúng tôi mong muốn các thiết bị đẹp mắt, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của họ ở mọi lúc mọi nơi. Thông qua cung cấp hai chiếc PC hiện đại với kiểu dáng đẹp, thiết kế cao cấp và mang lại hiệu năng vượt trội đặc trưng của Samsung, chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để họ có thể chọn đúng chiếc PC phù hợp với nhu cầu.”

Samsung Notebook 9 Pro




Samsung Notebook 9 Pro được tái thiết kế cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một thiết bị đẹp mắt góp phần cho phong cách độc đáo của riêng để họ theo kịp nhịp sống hàng ngày. Cùng với vỏ ngoài bằng kim loại sành điệu và các cạnh vát thời trang, Samsung Notebook 9 Pro được tích hợp hiệu năng mang lại khả năng xử lý cực nhanh, để bạn không bao giờ phải chờ đợi trên chiếc PC nữa.



Samsung Notebook 9 Pro tận dụng màn hình tuyệt đẹp, viền mỏng hơn và loa stereo 1,5W kép với Thunder Amp để tăng âm lượng tối đa, đồng thời mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi bạn sáng tạo, làm việc hoặc thư giãn. Nó còn có Thanh báo LED tùy chỉnh, một bàn phím được tái thiết kế toàn diện và thời lượng pin 14 giờ, do đó bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả mọi lúc mọi nơi.



Samsung Notebook 9 Pro chạy trên hệ điều hành Windows 10 Home và được xây dựng cho các chuyên gia sáng tạo, những con người đang tìm kiếm những sản phẩm giúp đưa ý tưởng của họ thành hiện thực. Và chiếc bút Active Pen – với hơn 4000 mức độ nhạy áp lực – đi kèm theo gói sản phẩm sẽ truyền cảm hứng cho người dùng để viết, vẽ và sáng tạo cả cho công việc và giải trí.



Samsung Notebook 9 Pro hoàn toàn lý tưởng cho những người sáng tạo đang tìm kiếm một chiếc PC hàng đầu đảm bảo cả về phong cách lẫn hiệu năng.

Samsung Notebook Flash


Khả năng truy cập và tốc độ được kết hợp trong Samsung Notebook Flash, một máy tính xách tay với các tính năng hiện đại ở mức giá hợp lý. Được trang bị công nghệ Gigabit-Wifi tiên tiến, Samsung Notebook Flash vận hành với tốc độ cực nhanh cho dù bạn phát nội dung trực tuyến hay chỉ lướt web. Nó cũng cho phép người dùng đăng nhập ngay lập tức bằng máy quét dấu vân tay để bạn có thể truy cập công việc của mình tức một cách an toàn và cung cấp dung lượng lưu trữ mở rộng (được bán riêng) với khe cắm thẻ nhớ Universal Flash Storage / MicroSD để bạn có thể mang theo tất cả các tài liệu và ứng dụng bên mình khi đang di chuyển.



Với phiên bản màu than ở Mỹ, Samsung Notebook Flash kết hợp kiểu dáng và độ bền, với chất lượng sản phẩm của Samsung, cùng khung máy có hoa văn vải độc đáo, tất cả gói gọn trong kích thước 13.3″. Với thiết kế hoài cổ thú vị bao gồm bàn phím phong cách máy đánh chữ, nhiều tùy chọn cổng tín hiệu phù hợp với các nhu cầu khác nhau và thời lượng pin 10 giờ, Notebook Flash mang đến cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa cao cấp với mức độ truy cập dễ dàng.



Samsung Notebook 9 Pro và Samsung Notebook Flash sẽ có mặt vào đầu năm 2019.



Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom