Apple có thể tung ra ba mẫu iPhone 2019, một trong số đó sẽ được trang bị hệ thống ba camera

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1977 #1


Năm 2018 dường như là một năm không mấy thành công đối với Apple, bộ ba iPhone XR, XS và XS Max không gây ra ấn tượng mạnh bên cạnh đó họ còn chịu ảnh hưởng bởi các xung đột chính trị. Những người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào thế hệ iPhone 2019 sẽ mang lại những điểm đột phá mới mẻ hơn.

Mới đây tờ báo The Wall Street Journal cho biết., Apple hiện đang lên kế hoạch tung ra đến ba thiết bị iPhone trong năm 2019. Phiên bản thứ ba khả năng cao là phiên bản có mức giá thấp hơn tương tự như chiếc iPhone XR. Ngoài ra, một nguồn tin khác tiết lộ rằng sẽ có một phiên bản iPhone được trang bị hệ thống ba camera ở mặt lưng.


Một vài hình ảnh render về chiếc iPhone với ba camera ở mặt lưng đã được rò rỉ từ tuần trước và thông tin này cũng được trang OnLeaks khẳng định. Chưa có thông tin cụ thể về camera thứ ba, nhiều dự đoán cho rằng nó sẽ là một camera nhận diện 3D. Dự đoán hoàn toàn hợp lý khi được biết Sony đang đẩy mạnh quá trình sản xuất các camera 3D đặt ở mặt lưng của máy.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng Apple đang cân nhắc việc sự dụng tấm nền OLED cho tất cả các thiết bị iPhone kể từ năm 2020. Các bạn nghĩ như thế nào nếu iPhone năm nay được trang bị hệ thống ba camera.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#3
Tai thỏ còn ko. Còn thì chia tay. Nhiều cam cũng kệ. Làm nhiều càng xấu thêm.
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Apple phải ra gấp để mấy con cừu nói là Apple tạo ra trào lưu mới... Từ đó về sau ai làm 3 4 cam gì là làm theo táo
 
Tham gia
7/1/19
Bài viết
44
Được thích
4
#5
camera chưa đẹp trong mắt người dùng..nếu không muốn lỗ thì apple nên thiết kế kiểu mẫu khác cho camera..biết là liên kết với samsung nhưng vẩn phải mang phong cách của apple chứ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom