Sony hé lộ khả năng khai tử dòng sản phẩm Xperia Compact

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1936 #1


Hiện tại, nhà sản xuất Sony đang tiến hành các quá trình cải cách để mang mảng di động của hãng trở lại phong độ như trước đây. Điều này sẽ bao gồm một chiến lược mới được diễn ra vào tháng sau.

Cụ thể, Don Mesa, Phó chủ tịch mảng Marketing của Sony đã cho biết, "Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm mới tại MWC 2019, những việc chúng tôi làm sẽ cho thấy những hướng đi đầu tiên của việc cải cách".

Ông cũng cho biết thêm, Sony hy vọng sản phẩm mới sẽ mang cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, (trước đây, một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy, chiếc Xperia XZ4 sẽ có ba camera, đây cũng là thiết bị đầu tiên của Sony có trang bị trên).

Khi được hỏi về chiếc Xperia XZ4 Compact, đại diện Sony lại cho biết, "Một dòng sản phẩm luôn có nhiều phiên bản với các kích cỡ màn hình khác nhau, nhưng giờ đây người dùng muốn những thiết bị có màn hình lớn hiển thị nhiều nội dung hơn". Như vậy, nhiều khả năng Sony sẽ khai tử dải sản phẩm Xperia Compact của mình.

Ngoài ra, Sony sẽ bỏ mặc cuộc đua điện thoại chơi game và không ra mắt chiếc PlayStation Phone trong thời gian tới. Trong khi đó, hãng sẽ tập trung nghiên cứu và ra mắt smartphone với kết nối mạng 5G, một trong những xu hướng sẽ rất phát triển trong tương lai.

Xem thêm:

Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
17/4/17
Bài viết
86
Được thích
36
#3
Ủng hộ Sony. Tập chung vào dòng cao cấp nhát, chăm sóc kỹ là ổn!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom