Chia sẻ 4 bộ ảnh nền tuyệt đẹp nhiều chủ đề khác nhau mới được Microsoft phát hành miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,298
Được thích
2,492
6212 #1

Microsoft
đã phát hành 4 bộ ảnh nền (Microsoft gọi là Theme )miễn phí mới vào Microsoft Store. Dường như cả 4 bộ đều không có bất kỳ chủ đề thống nhất nào ngoại trừ việc tôn vinh vẻ đẹp trên khắp thế giới. Các bộ Theme bao gồm:

1. Opposite Day

Opposite Day
bao gồm 15 hình nền lấy chủ để những màu sắc đối lập nhau, tạo cho người dùng Windows 10 cảm giới vừa mới lạ mà lại vừa đẹp mắt.

2. Seeing Red

Đúng như tên gọi, Theme này là tập hợp những hình nền mang màu sắc chủ đạo là màu đỏ, từ đỏ tươi cho đến đỏ thẫm hay đỏ ruby được tô lên những vật thể như xe hơi, cuộn len và nhiều thứ khác đều miễn phí cho người dùng Windows 10.

3. Knits and Wool

Lấy cảm hứng từ các cuộn len, 16 hình nền này là những bức tranh được những cuộn len đầy màu sắc tạo lên. Đem đến cho người dùng cảm giác trẻ trung, ấm cúng.

4. The Butterfly

20 hình nền
tôn vinh vẻ đẹp tinh tế của những con bướm đầy màu sắc khi chúng bay, kiếm ăn và ấm trứng được tập hợp vào Theme đặc biệt này. The Butterfly rất thích hợp cho những ai yêu động vật và thiên nhiên.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Theme:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào link tải Theme, sau đó một thông báo sẽ xuất hiện hãy tiếp tục click Open Store. Click Get để tải Theme về máy.

Sau khi cài đặt Theme mong muốn, bạn bấm Launch để mở cửa sổ thiết lập giao diện. Hoặc click phải vào Deskop, chọn Personalize. Ở tab Themes, bạn click vào Theme mà mình đã tải.

Chúc các bạn vui vẻ!
Theo Mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#3
Tấm cá đá quá xá đã

Câu trên xài 6 chữ a
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom