Apple có thể hợp tác cùng Samsung trên iPhone 11 phiên bản 5G

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1519 #1

Apple ít khi vội vàng áp dụng công nghệ mới và đặc biệt là công nghệ di động, trên thực tế chính điều này khiến hãng đi sau một bước so với tất cả các đối thủ nhưng bù lại những sản phẩm đến từ “nhà Táo” lại hoàn thiện và có được trải nghiệm người dùng nhất định. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác trong thế hệ iPhone kế tiếp.

Ban đầu, nhiều thông tin cho rằng Apple chỉ muốn áp dụng 5G trên dòng iPhone vào năm 2020, nhưng một báo cáo mới đây từ hãng tin Reuters chỉ ra rằng gã khổng lồ Cupertino dự định sẽ làm điều này sớm hơn, bắt đầu với thế hệ iPhone 2019.

Apple đã tiến hành đàm phán với một số nhà cung cấp modem 5G, bao gồm cả Samsung và MediaTek. Dù chưa có quyết định chính thức, nhưng hai nhà sản xuất này được cho là sẽ thay thế Qualcomm – công ty đang có rất nhiều xung đột pháp lý với Apple.


Một chiếc iPhone 5G khả năng sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Báo cáo trích dẫn lời của ông Tony Blevins, giám đốc điều hành chuỗi cung ứng của Apple. Ông này cho rằng Qualcomm là lựa chọn đầu tiên bởi vì các khoảng giảm giá “sâu” cho giấy phép bằng sáng chế để đổi lại sự độc quyền. Tuy nhiên, việc tiếp tục với Qualcomm không còn là một phần trong kế hoạch dài hạn của Apple. Trên thực tế, gã khổng lồ Cupertino đã dần nói lời “chia tay” với nhà sản xuất chip có trụ sở tại San Diego từ đầu năm 2016.

Cả Qualcomm và Intel đều cung cấp chip cho các mẫu iPhone 2016 và 2017, đến thế hệ 2018 thì chỉ còn cái tên Intel.

Vẫn chưa chắc chắn về một chiếc iPhone 5G


Ngoài Intel, Apple hiện vẫn đang đàm phán với Samsung và MediaTek vì công ty đang hy vọng có được nhiều đối tác đa dạng giúp đảm bảo lượng máy dự kiến.


Thế hệ kế nhiệm của iPhone XS Max, iPhone XS và cả iPhone XR chuẩn bị nhận được những nâng cấp lớn.

Liệu Apple có tung ra chiếc iPhone 5G trong năm nay hay không vẫn chưa được xác nhận, nhưng với doanh số hiện tại của iPhone 2018, công ty này được cho là đang chuẩn bị có những nâng cấp đáng kể cho chiếc flagship của họ.

Có thể liên quan đến cụm triple-camera (cụm camera 3 ống kính) cũng như nâng cấp camera kép trên cả 2 mẫu máy kế nhiệm của iPhone XS và iPhone XR.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Softpedia
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Vậy là sẽ có modem 5G Retina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom