Xiaomi giới thiệu mẫu balo đựng laptop Mi Bumblebee, có thiết kế phỏng theo robot Bumblebee

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2734 #1


Bumblebee chú robot ong vàng trong series Transformer là nhân vật được rất nhiều người yêu thích nhờ tạo hình đáng yêu. Không lâu sau khi Bumblebee - tập phim tiền truyện của series Transformer được công chiếu thì mới đây Xiaomi đã cho ra mắt mẫu balo mới của họ được thiết kế dựa theo chú robot ong vàng cực kỳ dễ thương.

Xiaomi là đối tác với Hasbro - chủ sở hữu nhượng quyền của Transformer, cả hai đã hợp tác với nhau để cho ra mắt những món đồ chơi thú vị. Năm 2016, họ đã hợp tác để cho ra mắt một robot Transformer có thể biến hình thành một chiếc máy tính bảng Mi Pad giả. Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc đã được cấp phép sản xuất mẫu balo Bumblebee.

Đúng như tên gọi, chiếc balo được thiết kế dựa trên chú autobot đáng yêu với màu vàng chủ đạo. Balo có phần thân được làm cứng cáp với hai lớp vỏ bảo vệ đặc biệt và được thiết kế có công thái học phù hợp. Với hai lớp vỏ bảo vệ, Bumblebee Backpack có độ bền cực kỳ cao và không gian rất rộng rãi. Dung tích bên trong lên đến 16L.

Chiếc balo có kích thước 53x35x16cm, bề mặt là lớp vỏ kép sử dụng kết hợp hai vật liệu PC và EVA có độ bền cao. Thiết kế cũng bao gồm một dây kéo ẩn được đặt ở phía sau. Phần dây đeo được nhồi bông lót đảm bảo mang lại cảm giác đeo thoải mái. Vào bên trong, Xiaomi trang bị một ngăn đựng máy tính riêng biệt được làm từ chất liệu cashmere và có thể đựng laptop có kich thước 15,6inch, đồng thời có nhiều túi lưu trữ chức năng khác. Ngoài ra, người dùng có thể tháo rời những phân vùng khác tùy theo nhu cầu lưu trữ.

Mẫu balo sẽ có hai tùy chọn màu sắc đó là màu Beetle Yellow và Armor Gray. Mức giá của chiếc Bumblebee backpack này sẽ rơi vào khoảng 79USD (tương đương 1,8 triệu VNĐ).



Theo gizmochina
 
Top Bottom