Galaxy S10 sẽ có phiên bản 5G với 1TB bộ nhớ cùng 12GB RAM, nhưng độc quyền cho Verizon?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1191 #1


Thế hệ tiếp theo của dòng máy cao cấp Galaxy S đang được rất nhiều người mong đợi. Với việc có đến bốn phiên bản đã khiến nhiều người dùng háo hức hơn. Mới đây có nguồn tin tiết lộ phiên bản 5G sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm nay và sẽ được độc quyền bởi nhà mạng Verizon trong khoảng thời gian đầu tiên.

Mới đây, Max Weinbach thành viên của XDA cũng như là một leaker có tiếng đã tiết lộ một vài thông tin về chiếc Galaxy S10 phiên bản 5G trên Twitter của mình. Dòng tweet cho biết phiên bản 5G của Galaxy S10 cực bá đạo khi nó có bộ nhớ trong lên đến 1TB cùng với đó là 12GB RAM. Bên cạnh đó, phiên bản này sẽ được nhà mạng Verizon độc quyền trong vài tháng đầu tiên.

Lợi thế này có được là nhờ vì Verizon đã giành được chiến thắng trước các nhà mạng khác trong cuộc đấu thầu với Samsung. Nhờ đó họ sẽ giành được quyền phân phối các phiên bản Galaxy S10 phiên bản 5G trong vài tháng đầu tiên. Các phiên bản còn lại vẫn sẽ được phân phối bởi đều đến các nhà mạng khác như T-Mobile, Sprint hay AT&T..


Ngoài dung lượng bộ nhớ, Galaxy S10 phiên bản 5G được mong chờ sẽ được trang bị một màn hình cong, sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước lên đến 6,7inch cùng với một hệ thống 3 camera ở mặt lưng và hai camera selfie. Dung lượng pin cũng được mong chờ sẽ được nâng lên mức 5000mAh và giữ lại jack tai nghe 3.5mm. Dự kiến phiên bản 5G sẽ được cho ra mắt vào quý hai đồng nghĩa nó sẽ không xuất hiện ở sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20 tháng 2.

Xem thêm:

Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom