2014 IPPAWARDS: Có thể bạn sẽ không tin bộ ảnh tuyệt vời này được chụp bởi những chiếc iPhone

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1378 #1

Khi smartphone ngày càng phổ biến và camera trang bị cho chúng ngày càng được nâng cấp thì đương nhiên những tác phẩm nhiếp ảnh được thực hiện bởi smartphone sẽ ngày càng nhiều và rõ ràng là chất lượng của những chiếc camera phone hàng đầu đang dần hơn hẳn những chiếc camera dạng bấm chụp (ở điều kiện tiêu chuẩn).

Trong khi Lumia 1020 của Nokia vẫn đang là vua của thế giới mobile camera thì những chiếc iPhone của Apple cũng luôn nằm trong top đầu kể từ khi thế hệ đầu tiên được ra mắt năm 2007. Cũng từ 2007, giải thưởng IPPAWARDS đã ra đời và tổ chức xếp hạng thường niên cho những bức ảnh tuyệt vời nhất được chụp bởi những chiếc iPhone. Đây là một giải thưởng được tổ chức sớm nhất và nổi tiếng nhất dành cho các fan của iPhone ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Người thắng giải sẽ nhận danh hiệu "The Photographer of the Year" (Nhiếp ảnh gia của năm) sẽ được lựa chọn bởi một hội thẩm đoàn sau khá nhiều các bước sàng lọc công phu.


IPPAWARDS của năm 2014 đã được hoàn tất và tên tuổi của những nhiếp ảnh gia iPhone thắng giải đã được công bố vào đầu tuần này trên website chính thức của giải thưởng. Bức ảnh bên trên do tác giả Julio Lucas chụp đã giúp tác giả trở thành Nhiếp ảnh gia của năm 2014. Ngoài ra, các giải khác của năm nay còn được trao cho rất nhiều nhiếp ảnh gia khác, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng theo link nguồn phía dưới.

Nguồn IPPAWARDS (via BGR)​
 
Last edited by a moderator:

banban04

New Member
Tham gia
8/8/14
Bài viết
14
Được thích
3
#3
sao người ta chụp đẹp quá trời mà mình thì.....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom