GO-VIET tiếp tục tổ chức “Đại hội Chiến binh Áo đỏ” và công bố thí điểm GO-FOOD tại Hà Nội

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
947 #1
GO-VIET, công ty khởi nghiệp và ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu dành cho người Việt vừa tổ chức sự kiện Đại hội Chiến binh Áo đỏ tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 3,000 đối tác tài xế. Tiếp nối thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện tại Hà Nội chính là nỗ lực thể hiện cam kết lâu dài của GO-VIET trong hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các đối tác tài xế và người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, GO-VIET cũng tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại Hà Nội nhằm tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ.

Hơn 3,000 đối tác tài xế tham gia sự kiện tri ân của GO-VIET tại Hà Nội

Trong khuôn khổ Đại hội Chiến binh Áo đỏ, GO-VIET đã giới thiệu hàng loạt chính sách mới dành riêng cho các đối tác của mình. Đầu tiên là tính năng thanh toán PAYOUT - giúp các đối tác tài xế dễ dàng rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình bất kì lúc nào có nhu cầu thông qua ứng dụng GO-VIET. Bên cạnh đó, GO-VIET cũng đang nỗ lực để hoàn thiện chế độ bảo hiểm Pasarpolis cho đối tác tài xế trong tương lai gần. Đây là một trong những nỗ lực mới của GO-VIET nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các đối tác tài xế, thông qua việc cung cấp những dịch vụ y tế thiết thực.


Tương tự sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, Đại hội Chiến binh Áo đỏ tại Hà Nội cũng bao gồm một chuỗi những hoạt động dành riêng cho các đối tác tài xế như cơ hội đổi đồng phục cũ miễn phí, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hàng ngàn quà tặng từ các nhà tài trợ. Thông qua những hoạt động giải trí tại sự kiện, GO-VIET thể hiện nỗ lực đối với cam kết lâu dài của mình trong hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các đối tác tài xế và người tiêu dùng Việt.


GO-VIET thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội – nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống đối tác tài xế

Sau những thành công ban đầu của hoạt động thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD tại Tp. Hồ Chí Minh, GO-VIET tiếp tục mở rộng và thử nghiệm dịch vụ này tại Hà Nội, bên cạnh dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh GO-BIKE. Với việc thử nghiệm dịch vụ mới, các đối tác tài xế GO-VIET sẽ có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Phát biểu về việc thử nghiệm dịch vụ tại Hà Nội, Chị Nguyễn Bảo Linh - Đồng Sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tăng Trưởng GO-VIET chia sẻ: “Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ giao thức ăn GO-FOOD tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi rất vui khi được tiếp tục thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội. Đây là một thị trường tiềm năng với nhu cầu đa dạng và không ngừng tăng lên từ phía khách hàng. Việc mở ra dịch vụ GO-FOOD sẽ góp phần gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, đồng thời tạo động lực tích cực để các đối tác mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Với sự thấu hiểu và lắng nghe từ những phản hồi từ người dùng GO-FOOD tại Tp.Hồ Chí Minh, GO-VIET hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến về dịch vụ dành cho đối tác và người dùng của mình tại Hà Nội”.

Thử nghiệm dịch vụ lần đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 11 năm 2018, GO-FOOD hiện đã sở hữu mạng lưới hàng ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc - từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng - nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ việc lắng nghe phản hồi của người dùng tại Tp HCM, GO-VIET hứa hẹn mang một dịch vụ giao đồ ăn đã cải tiến với chất lượng tốt hơn, tiện lợi hơn cho người dùng thủ đô.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom