Mời tải miễn phí Launcher Live Icons giúp icon biết nhảy múa cực kỳ lạ mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3996 #1
Một trong những điểm mạnh của nền tảng Android là cho phép người dùng tùy biến mọi thứ từ icon, kích thước, ảnh nền cho đến những hiệu ứng phức tạp trên màn hình chính thông qua các ứng dụng Launcher của bên thứ ba. Hôm nay, Techrum xin giới thiệu tới bạn đọc một Launcher vô cùng độc đáo có tên là Launcher Live Icons, giúp biến những biểu tượng thô kệch có khả năng biết nhảy múa ngay trên màn hình điện thoại Android cực kỳ đẹp.

Đúng như tên gọi, Launcher Live Icons là một ứng dụng Launcher của bên thứ ba có khả năng "hóa phép", đem lại sự sống cho những biểu tượng bình thường nhàm chán ngay trên màn hình điện thoại Android, giúp chúng có thể nhảy múa, chuyển động, biết lắc trái lắc phải,v.v....Launcher Live Icons được phát triển bởi RIWW và mới được tung ra trên Android (13/12/2018). Ngay lập tức Launcher này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng Android khi có tới hơn 5000 lượt đánh giá 5 sao trên Google Play


Nếu bạn đã quá nhàm chán với launcher có sẵn trên chiếc điện thoại Android của mình thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Techrum và cài đặt Launcher Live Icons này nhé.

B1: Tải Launcher Live Icons hoàn toàn miễn phí ngay trên Google Play
B2: Mở và cấp quyền màn hình chính


B3: Chọn biểu tượng Hoạt hình góc bên phải và chọn Luôn


B4: Trải nghiệm những khả năng độc đáo mà Launcher Live Icons mang lại.

Nếu bạn chưa nắm rõ, bạn có thể xem qua hướng dẫn mà nhà phát triển RIWW cung cấp.


Có các tùy chọn khác trong phần Hoạt hình như cho icon nhảy múa trên màn hình liên tục, hoặc bạn có thể chọn: chỉ khi có thông báo để mỗi khi có thông báo, biểu tượng icon đó sẽ tự động nhảy múa vô cùng đẹp mắt và lại còn đỡ tốn Pin. Các tính năng khác sẽ được nhà phát triển cập nhật thêm trong tương lai.

 
Last edited by a moderator:

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Nghe cũng hay , để em thử luôn.
 

trog0606

New Member
Tham gia
21/12/18
Bài viết
20
Được thích
8
#3
nếu gặp máy nào hơi yếu chắc tung chảo :waaaht:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom