Lộ diện bản build đầu tiên của Windows 10 dành cho thiết bị với màn hình gập

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3712 #1

Theo chia sẻ mới nhất từ BuildFeed - website thường xuyên cung cấp thông tin cập nhật về các bản build mới của Windows 10 thì bản build đầu tiên với số hiệu SKU mới dành cho các thiết bị với màn hình gập (foldable) đã được Microsoft xây dựng. Bản build này thuộc nhánh phát triển 19H1, có build là stringrs_shell_devices_foldables.190111-1800 và số hiệu build 18313.1004.
Tuy chưa có gì nhiều để bình luận nhưng một kết luận rõ ràng nhất mà chúng ta có thể tự tin đưa ra là bản build mới nói trên chắc chắn được dành cho thiết bị với màn hình gập của Microsoft vốn đã được đồn đoán trong suốt thời gian qua với tên mã Andromeda. Mặc dù dự án Andromeda đã bất ngờ bị dừng lại từ tháng 7/2018 nhưng với những gì đang diễn ra, rất có thể Microsoft vẫn kịp phát triển và ra mắt một thiết bị màn hình gập với kích thước lớn hơn ngay trong năm nay.

Trước đó, Intel cũng đã từng hé lộ về thiết bị với 2 màn hình nên tương lai cho một thiết bị màn hình gập chạy Windows 10 là vẫn khả thi và không nhất thiết phải xuất phát từ nhóm phát triên Surface của Microsoft. Một thiết bị như vậy hoàn toàn có thể do các nhà sản xuất OEM khác phát triển. Lenovo cũng đã từng có nguyên mẫu ý tưởng cho một thiết bị hai màn hình được bổ sung thêm một màn hình E-Ink đảm nhiệm vai trò là bàn phím cảm ứng. Xét cho cùng, với việc Microsoft khởi động một nhánh phát triển mới cho Windows 10 với tên gọi 19H1, nửa cuối năm nay sẽ là khoảng thời gian đặc biệt thú vị cho cộng đồng công nghệ, hứa hẹn nhiều công bố phần cứng mới từ các nhà sản xuất.

Xem thêm:

Theo: Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom