Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 15/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3752 #1

Cập nhật danh sách một số ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. Cleaner by Augustro (72.000đ | Miễn phí): Đây là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...

2. nBubble Unlocker (17.000đ | Miễn phí): Giấy phép kích hoạt tính năng bản quyền của ứng dụng nBubble Notifications, giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.

3. AppSearch Unlocker (16.000đ | Miễn phí): Giấy phép mở khóa toàn bộ tính năng nâng cao của ứng dụng AppSearch, một tiện ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh các ứng dụng trên thiết bị Android, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc thực hiện thao tác tìm kiếm thủ công.

4. Incognito+ Pro fast private anonymous Browser (69.000đ | Miễn phí): Trình duyệt ẩn danh tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, tối ưu không gian truy cập trang web, hỗ trợ duyệt theo tab, tìm kiếm bằng giọng nói v.v...

5. Apex Launcher Pro (90.999đ | 24.000đ): Ứng dụng này mang đến người dùng một giao diện gần như thuần Android song được bổ sung vào các tính năng, tiện ích riêng biệt. Thêm vào đó, các bộ chủ đề (theme) dành cho Apex Launcher rất phong phú trên cửa hàng. Bạn có thể thử Apex miễn phí, và nếu thực sự yêu thích thì phiên bản trả phí giá $3.99 sẽ cho phép bạn mở khóa các tính năng cử chỉ, thêm nhiều hiệu ứng hoạt cảnh...

6. Apps Manager Pro (83.000đ | 22.000đ): Công cụ hỗ trợ quản lý ứng dụng đã cài đặt trên smartphone Android, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác nhanh như gỡ bỏ cài đặt cùng lúc nhiều ứng dụng v.v...

7. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

8. Dungeon Shooter V1.2 : Before New Adventure (28.000đ | Miễn phí): Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành smartphone Android, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.

9. Empire Warriors TD Premium (6.000đ | Miễn phí): Bạn là fan của thể loại game thủ thành chiến thuật và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.

10. Archery (17.000đ | Miễn phí): Nếu là một người yêu thích môn thể thao bắn cung thì đây là trò chơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Trong game, bạn sẽ đến những địa điểm tập luyện khác nhau và đối mặt với những thử thách mới.

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom