CEO Lei Jun hé lộ công nghệ sạc nhanh trên Xiaomi Mi 9 sẽ có những cải tiến lớn

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2315 #1

CEO Lei Jun của Xiaomi vừa có chia sẻ với các "Mifan" trên mạng xã hội Weibo về công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4 (tối đa 18W) được hãng trang bị cho mẫu Redmi Note 7 vừa ra mắt. Trả lời một nội dung bình luận của người dùng rằng liệu Xiaomi Mi 9 có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 24W hay không, vị CEO này đã hé lộ rằng thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp của Xiaomi sẽ sở hữu công nghệ sạc tốt hơn.


Trước đó đã có nhiều thông tin cấu hình bị rò rỉ cho rằng công nghệ sạc nhanh tới 32W sẽ được trang bị cho Mi 9 tuy nhiên model này sẽ không hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực đồng thời rất có thể CEO Lei Jun cũng chỉ muốn ám chỉ rằng đúng là công nghệ sạc trên Mi 9 sẽ tốt hơn và đương nhiên 24W chắc chắn sẽ tốt hơn 18W trên mẫu Redmi Note 7 nói trên và cả mẫu Mi Mix 3 mới ra mắt cách đây không lâu.

Thực tế thì 32W có thể sẽ là tiêu chuẩn của công nghệ sạc nhanh QuickCharge 5 vốn đã được Qualcomm hé lộ vào năm ngoái. Và để giữ cho thiết bị không bị quá nhiệt với tốc độ sạc cao như vậy, nhà sản xuất sẽ phải sử dụng tới 3 hệ thống quản lý sạc thay vì 2 như các công nghệ hiện tại. Một điều rất thú vị là vi xử lý Snapdragon 855 chỉ chính thức hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4+ và cách đây chỉ 1 tuần, một thiết bị Xiaomi sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 có tên mã là "Cepheus" đã lộ diện trên GeekBench. Nhiều khả năng Cepheus chính là Xiaomi Mi 9 và như vậy thì có thể dễ dàng nhận định rằng công nghệ sạc nhanh cải tiến mà Xiaomi dành cho Mi 9 có thể sẽ chỉ đạt tối đa 24W.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
cao nhân là gì > là những người sống trên đỉnh nơi cao nhất của ngọn núi , chứ k bao giờ chấp nhận sống ở dưới chân núi hay lưng chừng núi :D
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#7
Ngoc từ thịt, ngọt từ xương.... haizzz tuổi già sức yếu vẫn nôn nao :beat_brick:
 

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#9
mình có thể cung cấp điện bằng cách thủ công cho cục sạc không dây kia :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom