Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 22 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 16/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4344 #1

Tiếp tục chia sẻ danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Cycles - Daily Habit Creator (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ quản lý - tạo lịch làm việc hiệu quả nhất, giúp đẩy nhanh tiến độ và tăng khả năng hoàn thành mục tiêu đã được đặt ra.

2. PXL - mosaic art (Đánh giá: 4.5*): Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

3. PDF Scanner – Wordscanner pro (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng hỗ trợ quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số, đặc biệt là cho phép chuyển chữ trong hình thành văn bản với một số ngôn ngữ thông dụng.

4. System Activity Monitors (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

5. TunesFlow - Music Player with Equalizer (Đánh giá: 4*): Trình nghe nhạc giúp nâng cấp khả năng trải nghiệm của người dùng bằng bộ Equalizer chuyên nghiệp, có thể đồng bộ hóa các bài hát trong iTunes.

6. VPN Master & Unlimited VPN Proxy Security (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này sẽ lựa chọn các vị trí máy chủ tối ưu nhất, giúp quá trình kết nối mượt mà và mở khóa các website đang bị chặn ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, VPN Master cũng cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật tốt và luôn bảo vệ quyền riêng tư trên các điểm phát wifi v.v...

7. Blink - Quick Memo (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định.

8. Feelca C (Đánh giá: Chưa có): Một ứng dụng về camera cho phép bạn chụp ảnh theo dạng film cổ xưa với các màu vintage. Bạn cũng có thể chọn film 24 hoặc 36 kiểu. Bạn cũng có thể thêm các tiêu đề hoặc các chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

9. YoWindow Weather (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng thời tiết sở hữu giao diện cực kỳ độc đáo, cho phép màn hình điện thoại phản ánh đúng tình trạng thời tiết đang diễn ra xung quanh vị trí hiện tại của người dùng cực kỳ sống động.

10. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (Đánh giá: 4.5*): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

11. Time Note - record time (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng ghi chú hấp dẫn với giao diện đẹp và độc đáo, cho phép người dùng lưu trữ những thông tin quan trọng dưới dạng timeline. Mỗi một note được tạo ra, bạn có thể chèn vào một tấm ảnh yêu thích nhất.

12. Filter Colors (Đánh giá: Chưa có): Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Filter Colors sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom