Apple là “khách sộp” của United Airline, book 50 ghế thương gia mỗi ngày

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1879 #1

Ai sẽ là khách hàng toàn lớn nhất của hãng hàng không United Airline? Và câu trả lời chính là Apple, công ty này chính là “khách sộp”của hãng United khi mua 50 ghế thương gia mỗi ngày để bay từ San Francisco tới Thượng Hải.

Theo hãng hàng không United (Airline), Apple chi tới 150 triệu USD cho tiền vé mỗi năm, và book 50 ghế thương gia để bay tới Thượng Hải mỗi ngày. Apple có rất nhiều đối tác cung ứng ở Trung Quốc, đây chính là lý do tại sao có nhiều nhân viên công ty bay tới sân bay quốc tế Phố Đông – Thượng Hải.


Apple chi tới 150 triệu USD mỗi năm cho tiền vé máy bay.

Trong 150 triệu USD đó, chiếm khoảng 35 triệu USD dành cho tiền vé bay từ San Francisco đến Thượng Hải, đây cũng là chặng bay mà công ty này lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, nhân viên của công ty thường bay tới 10 địa điểm khác như:

1. Thượng Hải (PVG)
2. Hồng Kông (HKG)
3. Taipei, Đài Loan (TPE)
4. Luân Đôn, Anh (LHR)
5. Nam Hàn (Hàn Quốc) (ICN)
6. Singapore (SIN)
7. Munich, Đức (MUC)
8. Tokyo, Nhật Bản (HND)
9. Bắc Kinh, Trung Quốc (PEK)
10. Israel (TLV)

Một số thông tin khác như, Apple hiện có hơn 130.000 nhân viên bao gồm ở các cửa hàng bán lẻ, chi nhánh và trụ sở chính đóng tại Cupertino, California. Sân bay quốc tế San Francisco toạ lạc tại Millbrae, California và nam San Francisco là sân bay chính, gần nhất thực hiện các chuyến bay quốc tế

Như chia sẻ của phóng viên Nilay Patel từ trang The Verge, con số này cũng nhắc chúng ta có rất nhiều nhân viên đang làm việc để cho ra những thiết bị mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

Apple rõ ràng là khách hàng lớn nhất của United Airline tại vùng Bay Area với 150 triệu USD tiền vé mỗi năm, trong khi đó Facebook, Roche và Google “khiêm tốn” hơn khi chỉ chi khoảng hơn 34 triệu USD mỗi năm.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | MacRumors
 
Last edited by a moderator:

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#3
Vấn đề là lời được bao nhiêu trong 150 Triệu đấy! :D.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom