NewOCR - Công cụ miễn phí giúp nhận dạng văn bản từ Hình ảnh và tệp PDF, có hỗ trợ Tiếng Việt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6689 #1

Thông thường để chỉnh sửa các tài liệu được lưu trữ dưới định dạng PDF hay Image, yêu cầu người dùng phải chuyển đổi nội dung thành dạng văn bản bằng một số phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp như PDF Editor hay Image Scanner to Text v.v... Tuy nhiên, trong các trường hợp khẩn cấp yêu cầu thao tác chỉnh sửa nhanh nhanh chóng thì những tiện ích trực tuyến như NewOCR chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu về NewOCR:

NewOCR là một dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng tệp văn bản trực tuyến hoàn toàn miễn phí với nhiều định dạng file phổ biến như JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF, PDF hay DjVu. Điểm đặc biệt nhất của công cụ này đến từ công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), có thể xác định các ký tự một cách chính xác trong nhiều môi trường khác nhau mà nhiều phần mềm hay công cụ khác không thể làm được (hoặc cho ra kết quả thiếu chính xác hơn).

Không chỉ vậy, nhà phát triển tích hợp bộ hỗ trợ ngôn ngữ với hơn 120 ngôn ngữ trên thế giới, cho phép sao chép kết quả hoặc lưu lại dưới các định dạng file có thể chỉnh sửa như .TXT, .DOC hay .PDF v.v...

Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Để sử dụng công cụ này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị trước tệp tài liệu muốn chuyển đổi nội dung thành dạng văn bản có thể chỉnh sửa và upload lên trang chủ của NewOCR.


Chọn ngôn ngữ trong tệp và hình thức tải lên (bao gồm chỉ tải lên và tải lên + chuyển đổi văn bản)


Sau khi quá trình tải lên và quét nội dung từ tệp hoàn tất, NewOCR sẽ hiển thị kết quả (văn bản) ngay phía dưới giao diện upload để bạn sao chép hoặc lưu dưới dạng file dễ dàng chỉnh sửa hơn.


Xem thêm:
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#2
Có tiếng Việt luôn là ngon nhỉ. Vừa thử thấy ok đó. Cảm ơn chủ thớt nhiều. Rất cần thiết cho ACE.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom