YouTubNow - Dịch vụ miễn phí giúp tải về và chuyển đổi định dạng video trên YouTube chất lượng cao

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3411 #1

Mặc dù hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ tải về các nội dung được chia sẻ trên YouTube, nhưng đa phần đền bị giới hạn chức năng hoặc yêu cầu người dùng trả tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này TECHRUM xin giới thiệu tiện ích trực tuyến YouTubNow, giúp tải về video chất lượng cao hoàn toàn miễn phí, mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử nhé.

Giới thiệu nhanh về YouTubNow:

YouTubNow là một tiện ích mới được phát triển bởi VideoFk, cho phép người dùng tải về các video được chia sẻ trực tuyến trên YouTube với chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ khác như chuyển đổi định dạng file tải về để tương thích với thiết bị đang sử dụng, hoặc biến thành tệp audio để nghe trên các dòng máy nghe nhạc chuyên dụng v.v...


Hướng dẫn sử dụng:

Để sử dụng YouTubNow, bạn truy cập tới trang web "100% Free Online Video / MP3 YouTube Downloader" và dán vào liên kết video trên YouTube mà mình muốn tải về đã sao chép trước đó.


Đợi cho quá trình load dữ liệu hoàn tất một bộ công cụ hỗ trợ sẽ xuất hiện, tại đây bạn có thể tùy chỉnh chất lượng hoặc định dạng của file muốn tải về (bao gồm MP4, WEBM, 3GP, m4a, mp3).


Sau khi thiết lập xong bạn nhấn nút DOWNLOAD để bắt đầu quá trình tải về, lặp lại các thao tác trên với những video khác nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: FREE.COM.TW

 

Hachito

New Member
Tham gia
19/10/17
Bài viết
6
Được thích
6
#3
Dùng cái Chameleon addon cho chrome ấy. Tích hợp luôn vào trang youtube luôn. Dùng mấy trang này làm gì cho mất công. :byebye:
 

pygo

Member
Tham gia
9/12/18
Bài viết
50
Được thích
14
#4
Tôi chơi món này
$youtube-dl <url>
$youtube-dl --extract-audio --audio-format mp3 <url>

:big_smile::big_smile::big_smile:
 
Tham gia
3/2/18
Bài viết
43
Được thích
7
#6
Dùng tool chi mất công vậy nhỉ. IDM chấp hết mà, thích tải độ phân giải nào cũng có. Cái trang ở trên chỉ tải dc clip độ phân giải 360p trở xuống à. Từ 480p trở lên nó đâu cho tải đâu. Dùng chi mất công vậy.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom