Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 14 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 17/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3483 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng trả phí khá hấp dẫn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Remote Drive for Mac (Đánh giá: 4.5*): Đây là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

2. Rainbow Love Photo Editor (Đánh giá: 3*): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.

3. Analog Film - Retro Quick Cam (Đánh giá: Chưa có): Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

4. Camera Remote Control App (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng đơn giản cho phép bạn gửi lệnh chụp ảnh cho máy ảnh từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth cực kỳ tiện lợi.

5. Anti-theft security alarm (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng bảo vệ thiết bị khỏi những kẻ tò mò hoặc đang có ý đồ trộm cắp, âm báo sẽ tự động phát khi có ai đó chạm hoặc di chuyển chiếc điện thoại của bạn.

6. APlayer - Alook Player (Đánh giá: Chưa có): Trình phát video và file audio dành cho chiếc iPhone của bạn, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ hình ảnh, dễ dàng quản lý tệp được lưu trữ trên thiết bị.

7. Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera (Đánh giá: 4*): Nếu bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF thì Piku Piku sự lựa chọn khá tuyệt vời. Sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao, ứng dụng này đã được rất nhiều người tin dùng.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom