Motorola RAZR có thể trở lại dưới dạng smartphone màn hình gập trong năm nay

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
3383 #1
Ra mắt vào năm 2004, Motorola RAZR là chiếc điện thoại nắp gập phổ biến nhất từ trước đến nay, bán được hơn 130 triệu chiếc trong bốn năm xuất hiện trên thị trường. Sau khi iPhone xuất hiện, mở ra một kỷ nguyên mới của smartphone màn hình cảm ứng, đã có suy đoán cho rằng Motorola sẽ mang RAZR trở lại. Tháng 2 năm ngoái, CEO Yang Yuanqing của Lenovo (Lenovo đã mua lại Motorola) đã “úp mở” chiếc máy có thể quay trở lại, nhưng dưới dạng một smartphone màn hình gập.

Hôm nay, Tạp chí Phố Wall trích dẫn một số nguồn tin quen thuộc cho rằng Motorola RAZR sẽ trở lại vào năm nay và được nhà mạng Verizon độc quyền bán ra. Chiếc RAZR mới sẽ là một smartphone màn hình gập, do đó máy có thể được bán với giá lên tới 1.500 USD (gần 35 triệu đồng). Tháng 8 năm ngoái, hình minh họa từ một bằng sáng chế của Motorola đã tiết lộ một chiếc điện thoại có thể gập được.

Mặc dù báo cáo không đề cập đến nhưng RAZR có thể là một chiếc smartphone chạy Android và trực tiếp cạnh tranh với các smartphone màn hình gập khác dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Trong đó, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21-2 tới.


Moto RAZR V3 - chiếc máy nắp gập ở thời kỳ "đỉnh cao" của Motorola

Motorola đã từng mang RAZR trở lại vào năm 2011 dưới cái tên Motorola DROID RAZR. Nhưng chiếc smartphone này có thiết kế thực sự hợp với dòng DROID hơn là dòng RAZR.

Motorola giờ đây đã thuộc sở hữu của Lenovo – một nhà sản xuất điện tử Trung Quốc. 2004 thực sự là một năm thành công với Motorola khi chiếm tới 27.3% lượng điện thoại di động bán ra ở Mỹ, tuy nhiên đến hết quý 3 năm 2018, con số này chỉ còn vỏn vẹn 5.9%.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom