Bảo mật đời sống số cùng các giải pháp Kaspersky 2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1103 #1

Khi Internet trở thành công cụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người dần lơ là về sự nguy hiểm mà nó mang lại. Thực tế, trong bối cảnh an ninh mạng ngày một phức tạp, tội phạm mạng chuyên nghiệp ngày càng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn thì bảo mật không còn là tùy chọn. Các giải pháp của Kaspersky Lab giúp người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi và vẫn đảm bảo đời sống trực tuyến được an toàn.

Do đó, Kaspersky Lab đã cập nhật loạt giải pháp chính cho người dùng được thiết kế để bảo vệ mọi thứ có giá trị đối với họ: quyền riêng tư, tiền bạc, kỷ niệm, sự an tâm về người thân yêu, ngoài việc bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng.

Sản phẩm Kaspersky 2019 – Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security – được nâng cấp so với người tiền nhiệm ở nhiều tiêu chí.

Tốc độ


Tốc độ xử lý của hầu hết mọi quy trình trong các giải pháp bảo mật cho người dùng được tăng lên đáng kể, trong khi tiêu tốn bộ nhớ hoạt động và các tài nguyên khác ít hơn. Việc cài đặt cũng mất ít thời gian hơn và các bản cập nhật cũng nhanh hơn.

Bảo mật


Trong các phiên bản 2019, các giải pháp thông minh hơn và hoàn thiện hơn theo những cách rất khác nhau. Ví dụ, chúng tôi đã lập trình các giám sát các yêu cầu gửi đến các địa chỉ IP để nếu một tệp hoặc quá trình cố gắng truy cập vào một máy chủ được xác định là độc hại, trình diệt virus web sẽ phát hiện và ngăn chặn. Hành động này cũng tương tự như với yêu cầu HTTP.


Công nghệ


Các giải pháp bảo mật hiện đại sử dụng nhiều kỹ thuật để chống lại phần mềm độc hại. Về cơ bản, thuật toán Heuristics được sử dụng nhằm xác định phần mềm độc hại chưa được biết đến nhưng lại hoạt động theo cách tương tự như các phần mềm độc hại đã bị phát hiện. Machine learning có thể phân biệt các tệp dựa trên các ví dụ mà không cần lập trình rõ ràng.

Behavior Model - Mô hình hành vi hoàn toàn mới là sự kết hợp tốt nhất giữa phân tích hành vi và machine learning, có thể chủ động phát hiện mối đe dọa trên phạm vi rộng hơn.


Tích hợp


Microsoft Windows 10 có một loạt các tính năng bảo mật tuyệt vời, thậm chí còn hoạt động tốt hơn khi kết hợp với giải pháp AV tốt có thể tận dụng các công cụ tích hợp của hệ điều hành này để ngăn chặn các loại tấn công khác nhau (có thể là tấn công DLL, tập lệnh độc hại hoặc tấn công sử dụng Linux cho Windows 10. Chúng tôi chưa thấy phần mềm độc hại sử dụng Hệ thống con Linux trong tự nhiên, nhưng chúng tôi tin rằng chúng sẽ sớm xuất hiện).

Nhất quán


Từ phiên bản 2019 trở đi, các sản phẩm sẽ phát hiện và xóa phần mềm quảng cáo theo mặc định. Phần mềm quảng cáo có vẻ vô hại nhưng nó mang nguy cơ gây hại, gây khó chịu, làm người dùng mất tập trung, có thể tải xuống các chương trình hoặc tệp phần mềm quảng cáo gây hại trực tiếp và có khả năng thực hiện nhiều điều nguy hiểm khác.

Tiện lợi


Người dùng cần biết rằng họ được bảo vệ hay không. Trên khay hệ thống (dành cho Windows và Mac), thay vì biểu tượng chữ K truyền thống, sẽ có một biểu tượng khiên có màu thay đổi tùy theo trạng thái hiện tại. Trong điều kiện an toàn, biểu tượng sẽ vẫn có màu xanh. Nếu dữ liệu hệ thống cần cập nhật hay có bất kì thay đổi gì, biểu tượng sẽ chuyển sang màu đỏ.


Ông Siang Tiong Yeo, Giám đốc Điều hành Kaspersky Lab SEA chia sẻ: “Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, cả về kinh tế và ứng dụng Internet. Chính điều này khiến Việt Nam trở thành mục tiêu sinh lợi cho tội phạm mạng. Trên thực tế, dữ liệu của chúng tôi cho thấy trong quý 3 năm 2018, gần 1 trong số 10 người dùng di động Việt Nam đã bị phần mềm độc hại nhắm tới. Về các cuộc tấn công trực tuyến, 21,5% người dùng phải đối mặt với các mối đe dọa online. Những con số này nhấn mạnh sự cần thiết phải bảo vệ người dùng đúng thời điểm. Mỗi người cần có sự bảo vệ đặc biệt, phù hợp với đời sống số riêng biệt của họ, đây là lý do tại sao chúng tôi tạo ra các giải pháp có khả năng thích ứng cao với từng cá nhân”.

Bà Võ Dương Tú Diễm, Territory Channel Manager – Vietnam, Kaspersky Lab SEA chia sẻ: “Hãy tưởng tượng rằng bạn đang cần gửi đi thông tin quan trọng và bạn đến quán cà phê gần nhất, kết nối với Wi-Fi miễn phí nhưng kết nối này lại không an toàn. Hoặc, ai đó truy cập mạng gia đình của bạn và đang bí mật theo dõi tất cả các hoạt động trực tuyến của bạn. Hay bạn lo lắng về việc liệu con bạn có lên mạng an toàn hay không. Và còn nhiều những tình huống khác nữa đang đe dọa cuộc sống bạn mỗi ngày. Với Kaspersky Lab, các tình huống này rất khó xảy ra vì giải pháp của chúng tôi sẽ bảo vệ người dùng 24/7, trong mọi điều kiện và tình huống”.

Tham khảo thêm thông tin về các giải pháp mới của Kaspersky Lab tại www.kaspersky.vn.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom