Lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của Samsung Galaxy S10+, màn hình lớn, camera “nốt ruồi”

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1868 #1

Hình ảnh thực tế đầu tiên được cho là Galaxy S10+ vừa xuất hiện với màn hình lớn, camera “nốt ruồi” như các thông tin gần đây. Dự kiến, dòng Galaxy S10 và chiếc smartphone màn hình gập sẽ được trình làng vào ngày 21 tháng 2 tới theo giờ Việt Nam.

Nhưng rất tiếc, hình ảnh mới được chụp và đăng tải trên Reddit có chất lượng rất kém, chúng ta không thể nào đoán ra được những trang bị mới ngoài một màn hình lớn và camera kép “nốt ruồi” ở mặt trước. Không thể chắc chắn hoàn toàn đây chính là chiếc Galaxy S10+ sắp ra mắt mặc dù màn hình và phần camera phía trước rất trùng khớp với các thông tin, hình render rò rỉ gần đây.


Hình ảnh thực tế rất trùng khớp với hình từ một công ty sản xuất phụ kiện.

Thông thường, những nguyên mẫu thiết bị hay cụ thể ở đây là smartphone chưa ra mắt sẽ được bảo vệ trong một chiếc case đặc biệt giúp “dấu” đi hầu hết thiết kế của máy. Ngoài ra, một người dùng Reddit khác được cho là cũng đang sở hữu một nguyên mẫu S10+ nói thêm: đây nhiều khả năng là máy của một nhân viên trên chuyến xe bus đến/rời khỏi Suwon, vẫn còn nằm trong ốp bảo vệ, nhưng đã xoá phần mềm bảo mật vốn dùng để hiển thị watermark tên nhân viên + ID của máy.

Một người dùng Reddit đang sở hữu nguyên mẫu xác nhận đây chính là chiếc Galaxy S10+ sắp ra mắt.

Dù bức ảnh mới được chụp lại rất mờ nhưng nhân viên Samsung đang cầm máy chắc chắn sẽ đối mặt với các hình phạt vì chính sự bất cẩn của mình nếu bị phát hiện.


Người này chia sẻ thêm Cảm biến võng mạc có thể sẽ không được trang bị trên dòng S10, ít nhất là trên phiên bản mà anh thử nghiệm. Tính năng nhận diện khuôn mặt đã nhanh hơn, nhưng không rõ là do phần cứng hay phần mềm.

Chiếc Galaxy S10 và các biến thể được cho sẽ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình cùng với tính năng nhận diện khuôn mặt được cải thiện. Cảm biến võng mạc có thể sẽ không còn xuất hiện trong thế hệ flagship này. Sự kiện Samsung Unpacked sẽ được diễn ra vào 2h sáng ngày 21 tháng 2 (giờ Việt Nam), TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những hình ảnh và thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

lyoonsung209

New Member
Tham gia
5/11/18
Bài viết
7
Được thích
2
#3
S10 dùng One UI ba phím điều hướng khác rồi, nhìn qua là biết =)))
 
Top Bottom