LG sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tại MWC 2019

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3026 #1


Hiện tại, Sony và Xiaomi đã xác nhận sự hiện diện của mình tại triển lãm MWC 2019. Hôm nay, một nguồn tin đến từ Hàn Quốc đã cho biết, nhà sản xuất LG dự kiến cũng sẽ có mặt tại sự kiện trên để ra mắt chiếc smartphone màn hình gập của mình.

Cụ thể, đại diện đến từ LG cho hay, chiếc smartphone của hãng sẽ có thiết kế tương tự model Axon M của ZTE nhưng lại sở hữu các viền bezel mỏng hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, thiết bị này sẽ có thiết kế hai màn hình có thể gập lại thay vì một màn hình với khả năng uốn dẻo như sản phẩm đến từ Samsung.


ZTE Axon M

Theo GSMArena, việc sử dụng thiết kế tương tự chiếc Axon M sẽ giúp LG hạ giá thành sản phẩm (do không sử dụng màn hình dẻo), từ đó tạo ra nhiều lợi thế về kinh doanh. Dự đoán, chiếc smartphone màn hình gập của ZTE sẽ chỉ có giá tương đương 900 USD thay vì 1800 USD như sản phẩm đến từ Samsung.

Dẫn lời phó chủ tịch của LG, GSMArena cho biết, tại MWC 2019, LG sẽ thay đổi nhiều yếu tố hình thức để duy trì tính cạnh tranh và giữ vững lợi thế cạnh tranh. Các nguồn tin rò rỉ đã cho thấy, thiết bị mới của hãng sẽ cố một tính năng có tên là “touchless input” cho phép nhận diện các cử chỉ bàn tay từ khoảng cách 20 đến 30cm giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị trong mọi tình huống. Công nghệ này cũng sẽ xuất hiện trên các model dòng G và V của LG được ra mắt trong năm nay.



Công Minh/ The: GSMArena
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Hóng, luôn ủng hộ LG dù dính nhiều phốt =))
 
Top Bottom