Kháng kiện bất thành, Apple chịu phạt 440 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1624 #1

Cuộc chiến bằng sáng chiến giữa Apple và VirnetX đã dần đi đến hồi kết sau khi gã khổng lồ xứ Cupertino kháng kiện bất thành, chịu khoảng phạt lên đến 440 triệu USD. Hơn 1 năm trước, Apple được lệnh phải bồi thường vì đã vi phạm các giấy phép về kết nối LTE an toàn được sử dụng trong nhiều ứng dụng iOS, bao gồm cả FaceTime.

Theo Reuters, toà an phúc thẩm liên bang Mỹ vẫn giữ nguyên phán quyết ban đầu, nhưng Apple đang lên kế hoạch kháng cáo một lần nữa lên tòa án cao hơn.

Khoảng tiền 440 triệu USD bao gồm tiền phạt và các khoảng phí tố tụng và luật sư. Apple hiện đang phải trả 1.8 USD cho Virnetx trên mỗi thiết bị bán ra có vi phạm bằng sáng chế, bao gồm Macbook, iPad và iPhone.

VirnetX là công ty chuyên về các bằng sáng chế về an toàn truyền thông và bảo mật 4G LTE, họ sẵn sàng kiện bất cứ công ty nào sử dụng bằng sáng chế của họ trong sản phẩm. Cuộc chiến giữa Apple và VirnetX chính thức “gay gắt” khi Apple bị tuyên án phải bồi thường 368 triệu USD. Tính đến nay, vụ kiện tụng này đã kéo dài gần 10 năm.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Táo một năm đi đóng phạt tội ăn cắp không dưới 10 lần, nhưng luôn miệng cái gì cũng của táo và chưa bao giờ kiện thắng ai
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom