Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 19/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3373 #1

Hôm nay có khá nhiều ứng dụng thú vị được miễn phí trên App Store, mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Phone Drive: File Storage Sync (Đánh giá: 4.5*): Trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây.

2. Depello - color splash photos (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

3. Remote KeyPad for Mac (Đánh giá: 4.5*): Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad for Mac là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

4. Air Dialer Pro - Fastest Dial Phone Widget (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng một widget tiện ích cuộc gọi, giúp thực hiện các thao tác nhanh hơn mà không cần mở khóa thiết bị hay truy cập vào danh bạ gốc.

5. Awesome Voice Recorder X PRO (Đánh giá: Chưa có): Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay thế cho ứng dụng ghi âm mặc định, đã thiết kế lại toàn bộ giao diện và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thu/phát trên Voice Record để người dùng sử dụng hiệu quả hơn.

6. Adblock - Adguard Master (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích hỗ chợ chặn quảng cáo được đánh giá cao dành cho thiết bị iOS của bạn, cung cấp nhiều bộ lọc hiệu quả nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng.

7. Deflecto (Đánh giá: 4.5*): Đây là một trong những trò chơi khá hay dành cho ngày hôm nay. Nhiệm vụ của bạn trong game là bảo vệ thành phố chống lại những “thảm họa” từ trên trời rơi xuống.

8. Monster Stunts: Extreme Stunt Truck Racing (Đánh giá: 4*): Trong Monster Stunts, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe khổng lồ tham gia vào những màn biểu diễn mạo hiểm. Với hơn 70 màn chơi nhiều cấp độ khác nhau và 10 loại xe để chọn lựa. Đây là game khá thú vị để “giết thời gian”.

9. Bow Island (Đánh giá: 4.5*): Thử tài thiện xạ của bạn với Bow Island trong ngày đầu tiên của tuần mới không phải là ý tồi. Như vậy cũng giúp bạn tăng khả năng tập trung vào mục tiêu của mình.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

cobevang1992

New Member
Tham gia
9/6/17
Bài viết
23
Được thích
2
#2
mình tải về dùng rồi thì sau đó nó cập nhật mình được dùng tiếp không báC?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom