Facebook đang thử nghiệm một thư viện meme mới cho giới trẻ mang tên...LOL

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2283 #1
Facebook đã và đang làm mọi cách để thu hút người dùng là giới trẻ đến với ngôi nhà chung của mình. Sau một số thất bại với Facebook Watch, Lasso IGTV khi thu hút giới trẻ, bây giờ Facebook đang tập trung phát triển LOL - một thư viện theme dành riêng cho giới trẻ.


Theo trang công nghệ TechCrunch, người dùng sẽ lướt meme tương tự như lướt News Feed truyền thống, với nội dung tập trung cho meme để thu hút giới trẻ. Nhiều thông tin cho biết, LOL sẽ bao gồm các video hài hước và click tương tự như GIF. Nó sẽ được chia thành nhiều chủ đề như: Động vật, thất bại, trò chơi...và nhiều nội dung khác được lấy từ các bài đăng trên News Feed của các trang meme hàng đầu trên Facebook.


Phía Facebook đã xác nhận rằng họ đang thử nghiệm LOL với 100 em học sinh trung học tại Mỹ. Với điều kiện không được tiết lộ ra ngoài và phải được phụ huynh đồng ý. Nhóm phát triển LOL vẫn đang cố gắng hoàn thiện, có thể Facebook sẽ đưa thư viện này vào Facebook hoặc tạo ra một ứng dụng mới.


Hiện tại Facebook chưa đưa ra thông tin gì thêm về thời điểm ra mắt. Tuy nhiên hy vọng thư viện này sẽ sớm được ra mắt với người dùng Facebook Việt Nam. Ý kiến của bạn như thế nào về thư viện này ?

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Nguồn + Hình ảnh: Techcrunch | Thenextweb

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom