[Android] Nghịch ngợm với Rolling Icon Launcher, khi các biểu tượng ứng dụng biết chuyển động!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2425 #1

Bạn cảm thấy quá nhàm chán với kiểu thiết kế theo khuôn mẫu nhất định của các launcher hiện nay và muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn, thú vị hơn cho chiếc smartphone của mình? Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp cho các icon di chuyển tự do trên thiết bị chỉ với thao tác lắc, xoay hoặc chạm vào màn hình cảm ứng.


Mặc dùng khá giống với GRAVITY LAUNCHER VS mà mình đã từng chia sẻ trước đây, nhưng điểm mạnh của Rolling Icon Launcher chính là giao diện bắt mắt hơn, tích hợp trình điều khiển riêng biệt cho phép người dùng thiết lập các tính năng như Kích cỡ biểu tượng, Chọn ảnh nền và Nút thao tác nổi... ngoài ra nếu bạn đang sử dụng một gói icon từ bên thứ ba thì vẫn có thể áp dụng được trên trình khởi chạy này.


Hiện tại bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí Rolling Icon Launcher từ cửa hàng ứng dụng Google Play, tuy nhiên trong giao diện thiết lập sẽ đi kèm một chút quảng cáo để nhà phát triển lấy kinh phí duy trì hoạt động và nâng cấp ứng dụng nhé.

Tải về ứng dụng:
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Đẹp nhưng có thể không được tiện dụng như Nova launcher prime mình đang dùng. Nova nó còn có nhiều tùy chỉnh, tùy biến rất thông minh và tiện dụng.
Hy vọng Nova launcher cũng bổ sung vụ cho Icon nhảy múa này cho vui.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom