Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 24 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 20/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4218 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí hôm nay có khá nhiều nội dung hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại. Lưu ý là cần chuyển đổi khu vực của tài khoản ID Apple nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. AdBlocker (Đánh giá: 4.5*): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBlocker - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.

2. HUJI PHOTO - Quick Filter Cam (Đánh giá: 4.5*): Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.

3. Backup Contacts + Restore (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.

4. Nural - tasks, notes & chat (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc nhờ sở hữu bộ giao diện đơn giản và nhiều chi tiết không cần thiết trong thiết kế đã được loại bỏ hầu hết để tập trung hơn vào những gì cần làm. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao nâng cao của người dùng như tạo quản lý danh sách công việc, tạo dự án, ghi chú nội dung quan trọng hay thiết lập lời nhắc với thời gian thông báo tùy chỉnh.

5. iScan Pro OCR Scanner For Docs (Đánh giá: 2*): Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng iScan Pro điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...

6. PhotoFizz – Awesome Photo filters (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc đã được thiết lập sẵn.

7. Multiwindow Web Browser (Đánh giá: Chưa có): Đây là một trình duyệt web và có khả năng truy cập cùng lúc hai trang web cùng lúc trên một màn hinh mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các tab.

8. Time to event - Countdown days (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom