Galaxy S10+ sẽ có phiên bản lưng gốm, RAM 12GB, bộ nhớ trong 1TB

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1756 #1

Từ năm ngoái, chúng ta đã có một số thông tin xuất hiện bản Galaxy S10 phiên bản đặc biệt với mặt lưng bằng gốm thay vì bằng kính như các bản tiêu chuẩn. Sau đó, lại có thêm thông tin về một chiếc S10 hỗ trợ mạng 5G. Nhưng rất có thể, tất cả những đặc điểm này sẽ xuất hiện trên một phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S10+.

Thông tin mới đây từ leaker IceUniverse cho chúng ta biết được, Galaxy S10+ sẽ có một phiên bản đặc biệt với mặt lưng được gia công từ chất liệu gốm thay vì kính như các phiên bản thông thường. Đặc biệt hơn, mặt gốm trên phiên bản này không những có thể giảm trầy xướt mà còn có khả năng chịu nơi vỡ tốt hơn.

IceUniverse hé lộ một phiên bản cao cấp của chiếc Galaxy S10+

Tuy nhiên, do bản chất của gốm nên trọng lượng của máy cũng sẽ nặng hơn phiên bản kính. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng phiên bản đặc biệt này cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G. Việc trang bị một cấu hình phần cứng cao cấp hơn cũng là điều dễ hiểu trên phiên bản này, một số nguồn cho rằng máy sẽ được trang bị màn hình lớn 6.7 inch và viên pin có dung lượng lên tới 5000mAh. Với IceUniverse, người này chỉ cho biết rằng, phiên bản S10+ gốm sẽ có RAM 12GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB.


Máy được cho sẽ sở hữu RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB (Ảnh minh hoạ được chỉnh sửa từ OPPO Find X)

Cũng không quá bất ngờ khi chiếc smartphone này sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với các phiên bản tiêu chuẩn. Dự kiến dòng flagship Galaxy S10 và smartphone màn hình gập sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 2 (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Twitter
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom