Xuất hiện ảnh render Vivo Apex 2019: không nút bấm, màn hình tràn viền

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1574 #1

Vivo lần đầu tiên giới thiệu ý tưởng chiếc smartphone tuyệt đẹp có tên Apex vào MWC 2018 khiến người tham gia sự kiện không khỏi ngạc nhiên. Năm nay, có nhiều thông tin công ty đang phát triển chiếc Apex 2019 với thiết kế còn đẹp và độc đáo hơn cả nguyên mẫu xuất hiện năm ngoái. Vivo cũng đã gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt vào ngày 24 tháng 1 tới.

Cuối tuần trước, Vivo đã có một buổi blind test chiếc Vivo Apex (mọi người được sờ, cảm nhận nhưng sẽ không thấy mình đang cầm hay sử dụng gì) trên đường phố Trung Quốc. Chúng ta không có quá nhiều hình ảnh rò rỉ về chiếc máy này, tuy nhiên trang LEAKs Việt Nam đã có ảnh render khá rõ nét.
Những người đã có cơ hội cầm máy xác nhận Vivo Apex 2019 không có bất kỳ nút hoặc phím bấm nào, hoặc thậm chí là giắc cắm tai nghe. Ngoài ra, những người tham gia buổi blind test mô tả, máy có hình dạng giống như một cục xà phòng bằng kim loại hoặc đá cuội, được bo tròn ở các góc cạnh.

Cũng trong tuần trước, 2 hình ảnh được cho là chụp lại chiếc Vivo Apex cũng xuất hiện trên Internet, nhưng có lẽ chỉ là ảnh giả vì trong ảnh ta vẫn còn thấy nút bấm.


Bức ảnh được cho là Apex 2019 (trái) vẫn còn thút nút bấm, có lẽ là nút âm lượng

Ảnh render cho thấy một chiếc smartphone có màn hình hầu như tràn viền, theo nhiều thông tin màn hình sẽ chiếm đến 95% diện tích mặt trước. Tuy nhiên, chúng ta lại có nhiều câu hỏi như camera selfie hay loa thoại ở đâu? Bên cạnh đó, cũng không thể chắc chắn ảnh render phía trên là chính xác 100%. Vivo sẽ cho chúng ta câu trả lời vào ngày 24 tới. TECHRUM sẽ cập nhật cho anh em thông tin cấu hình và thiết kế của Vivo Apex trong thời gian tới.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi trang facebook của LEAKs Việt Nam tại đây: LEAKs Việt Nam



@hieucocc | TECHRUM | Gizchina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom