Oppo ấn định sự kiện MWC 2019: trình diễn zoom lossless 10x và có thể là cả smartphone màn hình gập

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1483 #1

Một số nhà sản xuất smartphone lớn dự kiến sẽ tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2019 tại Barcelona vào tháng tới để giới thiệu những cải tiến mới nhất và các sản phẩm hàng đầu đã sẵn sàng tiến hành sản xuất thương mại.

Và hôm nay, Oppo cũng đã chính thức ấn định thời gian cho sự kiện “Innovation event” của hãng vào lúc 2 giờ chiều CET (8 giờ tối theo giờ Việt Nam) ngày 23 tháng 2 tại khách sạn Sofia, Barcelona. Sẽ không có bí mật gì lớn mà Oppo dự định sẽ tiết lộ 2 ngày trước khi sự kiện Mobile World Congress 2019 diễn ra.


Công nghệ zoom lossless 10x của Oppo thực sự đã có một buổi ra mắt tại Trung Quốc vào tuần trước, tuy nhiên với việc giới thiệu tại MWC 2019, người tham gia có thể tận tay dùng thử công nghệ này. Dù vậy, việc giới thiệu công nghệ zoom này triển lãm công nghiệp di động lớn nhất thế giới ở Barcelona không hoàn toàn có nghĩa là một chiếc smartphone thương mại sử dụng công nghệ này đã sẵn sàng lên kệ.


Tin vui là chúng ta có những thứ đáng mong đợi khác từ Oppo vào ngày 23 tháng 2, bao gồm công nghệ nhận dạng vân tay quang học mới với vùng quét rộng hơn được phát triển với sự hợp tác của Synaptics – một “gương mặt” kỳ cựu trong lĩnh vực sản xuất cảm biến vân tay.

Trước đây, chúng ta đã có thông tin cho rằng Oppo sẽ chia sẻ thông tin về một chiếc smartphone màn hình gập vào tháng 2 đồng thời Samsung cũng đã cấp phép sử dụng màn hình New Infinity cho hãng điện thoại Trung Quốc này. Rất có thể chúng ta sẽ thấy được chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Oppo tại MWC năm nay.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#2
oppo công nghệ nhiều nhỉ, sạc nhanh nhất, camera zoom 5x 10x không lồi, nhưng mà không hiểu sao vẫn đíu thích hãng này, hay là do hồi xưa nó quảng cáo lố quá làm mình ghét cmnr
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#5
Chất lượng tổng thể vẫn kém xa Samsung và Apple, công nghệ thì nhiều nhưng chất lượng thì tỉ lệ nghịch
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom