Charge Fast - Phím tắt giúp sạc nhanh iPhone khi cần thiết mà không cần phụ kiện hỗ trợ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6469 #1

Thông thường để giúp cho quá trình sạc pin iPhone được nhanh hơn, yêu cầu người dùng phải sử dụng các loại phụ kiện hỗ trợ chuyên biệt. Tuy nhiên đối với những thiết bị đã nâng cấp lên phiên bản iOS 12, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này một cách đơn giản thông qua phím tắt Charge Fast từ ứng dụng Siri Shortcuts.

Về cơ bản, phím tắt Charge Fast sẽ giúp cho iPhone / iPad sạc pin nhanh hơn khi sử dụng loại phụ kiện thông thường nhờ khả năng tối ưu hóa hệ thống iOS, bằng cách tắt một số tính năng tiêu thụ năng lượng như WiFi, Bluetooth hay Dữ liệu di động, đồng thời tự động kích hoạt chế độ máy bay để vô hiệu hóa toàn bộ tác vụ chạy nền đồng thời "ép buộc" thiết bị luôn hoạt động ở trạng thái Nguồn điện thấp để các thành phần bên hệ thống phải hoạt động mạnh trong quá trình sạc, từ đó quá trình sạc sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, đối với những chiếc iPhone đời thấp không được hỗ trợ Quick Charge thông qua bộ phận phần cứng thì việc áp dụng Charge Fast để đẩy nhanh quá trình sạc chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của viên pin. Do đó bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hoặc chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết trong khoảng thời gian ngắn nhé.



>>> Tải về: Charge Fast - Siri Shortcuts (Backup) <<<

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, sau khi thêm vào thư viện phím tắt từ liên kết trên bạn tiến hành cắm sạc cho thiết bị và kích hoạt Charge Fast trong ứng dụng Siri Shortcuts hoặc widget tiện ích là xong, quá trình đẩy nhanh tốc độ sạc sẽ tự động được áp dụng và sẽ có thông báo khi mức pin đạt 100%.


Các bạn để ý phần cột xanh lá nhé, trước khi bật Charge Fast thì sạc rất chậm, sau khi bật thì tốc độ và mức pin vào lên cao đáng kể (máy của mình).


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#8
Đã update link nhé các bác
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom