Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 22/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4521 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về danh sách ứng dụng dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play, trong đó có khá nhiều nội dung hấp dẫn để bạn lựa chọn nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. LINK Shortener PRO - Fastest URL Shortener (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ giúp bạn rút gọn các liên kết sao chép từ clipboard trước khi chia sẻ.

2. GST Calculator Pro - Tool (29.000đ | Miễn phí): Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán phần trăm, đi kèm với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.

3. Wear Gallery Pro (44.000đ | 28.000đ): Ứng dụng dành cho những ai đang dùng kèm một chiếc Wear với Smartphone, cho phép quản lý thư viện ảnh và thay thế ảnh nền cho mặt đồng hồ mặc định một cách dễ dàng.

4. GLTools [root] (games and graphics optimizer) (92.000đ | 64.000đ): Đây là một trình điều khiển tùy chỉnh OpenGL tương thích với hầu hết các GPU phổ biến và bộ vi xử lý ARM. Ứng dụng có thể được sử dụng để thay đổi độ phân giải hiển thị và độ sâu bit, kết cấu kiểm soát, áp dụng chống sọc cho chất lượng đồ họa tốt hơn, tối ưu hóa và shaders on-the-fly. Thậm chí bạn có thể đổi tên GPU để đánh lừa một số trò chơi cho phép thành lập chất lượng GPU-cụ thể.

5. Substratum Theme: Một số gói theme tuyệt đẹp cho phép thay đổi và tùy biến giao diện trên thiết bị Android, dành riêng cho những ai đang sử dụng ứng dụng Substratum (khác hoàn toàn với launcher).

6. Call Notes Pro (43.000đ | 30.000đ): Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.

7. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

8. Cartoon Dungeon VIP : Age of cartoon (23.000đ | Miễn phí): Mang phong cách của một tựa game Tapping có tính giải trí khá cao khi cho phép người chơi có thể thỏa sức bấm liên tục lên màn hình để có thể tiêu diệt quái vật, ngoài ra, ngay cả những lúc bạn không động game thì chuyến hành trình của các nhân vật vẫn cứ tiếp diễn.

9. Dragon slayer Vip - i.o Rpg game (20.000đ | Miễn phí): Tựa game thuộc thể loại đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bẻ lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

10. Tower Defense TD (6.000đ | Miễn phí): Tựa game thuộc thể loại thủ thành với nền đồ họa đẹp mắt và sinh động. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp pháo để tiêu diệt kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn cần giúp đỡ bốn vị chiến binh trong mỗi trận chiến để dành thắng lợi.

11. GoBotix (6.000đ | Miễn phí): Tựa game này có tổng cộng 23 màn chơi khác nhau, yêu cầu bạn điều khiển một chú robot vượt qua các thử thách trên đường đi và đến đích cuối đường đi để thăng cấp.

12. 2048 Bunny Maker - bunny city building (23.000đ | Miễn phí): Tựa game giải đố được lấy cảm hứng từ trò 2048 cổ điển, tuy nhiên đã được thiết kế lại và cách tân với lối chơi tương tự nhưng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hơn.

13. Cờ Vua 3D (6.000đ | Miễn phí): Tựa game cờ vua mang lại sự sống cho những quân cờ, nếu bạn cảm thấy chán khi nhìn thấy những quân cờ vô tri thì đây chính là 1 giải pháp

TỔNG HỢP
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#2
Mình khoái thể loại này, đang tải :))))

10. Tower Defense TD (6.000đ | Miễn phí):
Tựa game thuộc thể loại thủ thành với nền đồ họa đẹp mắt và sinh động. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp pháo để tiêu diệt kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn cần giúp đỡ bốn vị chiến binh trong mỗi trận chiến để dành thắng lợi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom